Gặp gỡ doanh nhân xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương

Sinh năm 1994, Bùi Thị Hồng, tên thường gọi là Bụi Thủy Tinh từ nhỏ đã mơ ước trở thành một nhà kinh doanh. Gác tấm bằng giỏi, cô rẽ ngang thực hiện ước mơ của mình. Hiện cô có một shop mỹ phẩm tại 25 Hào Khê - Cát Bi - Hải Phòng, trở thành đại lý xuất sắc của mỹ phẩm Linh Hương.

Duyên tiền định…

Biết Thủy Tinh qua một người bạn từng dùng mỹ phẩm của chi nhánh, tôi có dịp làm quen với cô. Sự nhanh nhẹn, tháo vát và nụ cười tươi duyên của Thủy Tinh khiến tôi ấn tượng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Vừa đưa team đi du lịch Cát Bà, trở về lại đón nhận khen thưởng đại lý xuất sắc của dòng mỹ phẩm Linh Hương khiến Thủy Tinh càng bận rộn hơn. Khi tôi đến, nữ doanh nhân trẻ đang ký chuyển phát nhanh để kịp gửi thùng mỹ phẩm tới đại lý của mình. Nhìn tác phong nhanh nhẹn và sự điêu luyện, hoạt bát của Thủy Tinh khi làm việc ai cũng nghĩ đó là một người kinh doanh lão làng, chứ không phải một cố bé mới bước chân vào kinh doanh.

Gặp gỡ doanh nhân xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương - Ảnh 1

Doanh nhân Bụi Thủy Tinh

Xếp lại những thùng hàng vừa nhập, sắp xếp gọn ghẽ những đơn hàng đưa cho nhân viên giao hàng kịp thời cho khách, dành chút thời gian giải lao ngắn ngủi, Thủy Tinh chia sẻ cùng tôi cơ duyên đến với nghề kinh doanh mỹ phẩm, mà cô cho là khá bất ngờ này…

Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành văn hóa du lịch, là hướng dẫn viên tương lai nhưng Thủy Tinh không theo nghề mà đi theo tiếng gọi của kinh doanh. Và việc chọn mỹ phẩm Linh Hương là một cái duyên đối với cô. Thủy Tinh cho hay, hồi sinh viên da Thủy Tinh không được trắng lại hay bị mụn trứng cá, da khô sần. Sinh viên không có nhiều tiền cũng như không có những kiến thức chăm sóc da nên ai mách gì Thủy Tinh dùng theo đó. Thời gian đầu sử dụng các sản phẩm, Thủy Tinh có thấy da trắng lên, mụn nhọt cũng biến mất nên cô dùng chúng để chăm sóc da một cách thường xuyên. Nhưng một thời gian ngắn sau đó, da Thủy Tinh nổi nhiều mụn hơn, da thì bị bào mòn, mỏng và mẩn đỏ, thỉnh thoảng thay đổi thời tiết lại dị ứng khiến cô rất khó chịu. Cảm nhận rõ ràng sự xấu xí của mình, Thủy Tinh rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần rất trầm trọng…

Gặp gỡ doanh nhân xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương - Ảnh 2

Khai trương Showroom Thủy Tinh 

Sau một thời gian bị stress, Thủy Tinh vững tâm trở lại và quyết định bỏ thời gian tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc da. Được một người em giới thiệu dòng mỹ phẩm thiên nhiên cô ấy đang dùng rất hiệu quả, Thủy Tinh liều dùng thử mỹ phẩm Linh Hương. Và thật bất ngờ, làn da cô được cải thiện dần dần, không còn mẩn đỏ nữa lại trắng hồng và rất mịn màng. “Là sinh viên không có nhiều tiền, bản thân em đã dùng và cảm thấy hiệu quả nên khi giới thiệu cho mọi người thì ai cũng tin dùng. Với niềm đam mê kinh doanh em nảy sinh ý nghĩ hay là mình nhập sản phẩm về bán luôn. Vừa có thêm chút thu nhập trang trải vừa được đưa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn, lại được dùng sản phẩm với giá ưu đãi. Nhìn thấy được cơ hội, thấy được tiềm năng phát triển và được sự ủng hộ của gia đình em quyết tâm trở thành đại lý của Linh Hương” – Thủy Tinh chia sẻ.

Doanh nhân xuất sắc của hệ thống

Gây dựng hệ thống dựa trên uy tín cá nhân, chăm sóc khách hàng lẻ hiệu quả nên Thủy Tinh đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thương trường. Tuy nhiên, thời gian đầu chưa quen công việc, lại online thường xuyên, có những lúc 2-3 giờ sáng mới ngủ, nên bạn trai và gia đình khuyên không nên kinh doanh như vậy nữa, sợ vất vả, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng với niềm đam mê và nhiệt huyết với công việc, Thủy Tinh vẫn bám trụ với kinh doanh. Không ngại gian khổ, Thủy Tinh tìm cách để bán hàng qua các trang mạng, tìm hiểu thông tin sản phẩm, khi rảnh rỗi cô còn tìm hiểu những thông tin chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên để tư vấn thêm cho khách…

Gặp gỡ doanh nhân xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương - Ảnh 3

Bụi Thủy Tinh và hệ thống của mình

Sau 3 tháng, Thủy Tinh bắt đầu có khách quen và lượng sản phẩm bán ra tăng dần lên. Đặc biệt, Thủy Tinh rất quan tâm đến các khách hàng cũ, vì thế họ rất hài lòng về dịch vụ bán hàng, rồi người nọ giới thiệu người kia, khách hàng của cô ngày càng tăng mạnh. Công việc kinh doanh tiến triển, cộng thêm niềm đam mê với mỹ phẩm, Thủy Tinh đã quyết định rẽ ngang, tập trung chuyên sâu vào ngành kinh doanh mỹ phẩm.                             

Hiện tại Thủy Tinh đang nắm giữ một hệ thống với hơn 30 đại lý và hàng trăm chi nhánh, khách sỉ trải dài từ Bắc vào Nam và cả ở nước ngoài.  Sau hơn 1 năm gắn bó với Linh Hương, Thủy Tinh đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Và mới đây cô đã khai trương cửa hàng mang tên Thủy Tinh Shop tại 25 Hào Khê - Cát Bi -Hải An – Hải Phòng, với rất nhiều khách hàng cũng như đối tác tham dự. Với quy mô hoành tráng và rất chuyên nghiệp,  showroom Linh Hương được Công ty và các giới kinh doanh thành phố Cảng đánh giá rất cao và sự kiện khai trương showroom Linh Hương được đưa lên trang web của Công ty.

Gặp gỡ doanh nhân xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương - Ảnh 4

 Thủy Tinh vinh dự nhận bằng khen

Để chào mừng sự kiện này, từ ngày 23-24/6/2017 Thủy Tinh đã tổ chức tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm cho cả team. Đây là món quà mà cô dành tặng cho những đối tác của mình thay lời cảm ơn vì đã đến, đã gắn bó và đồng hành cùng cô. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi Thủy Tinh được vinh danh là doanh nhân xuất sắc của hệ thống Linh Hương (vào ngày 3/8/2017 tại Đại hội Thượng đỉnh Linh Hương) do đại diện Ban lãnh đạo Công ty và ca sĩ Bảo Anh trao thưởng khi hệ thống của cô đạt doanh số khủng 2 tỷ đồng.

Chia sẻ về sự nghiệp kinh doanh của mình, Thủy Tinh cho hay: “Từ khi kinh doanh mỹ phẩm, em có cuộc sống tốt hơn, em thực hiện được ước mơ mở cửa hàng và tự làm chủ. Ngoài ra, em còn hỗ trợ mẹ trả được một số khoản nợ, mua sắm, sửa chữa nhà cửa. Đặc biệt, em cũng giúp được những người cộng sự, các đại lý nhỏ - là các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên làm thêm có thu nhập ổn định, chủ động về kinh tế. Em chưa bao giờ hối hận với quyết định lựa chọn kinh doanh online, lựa chọn mỹ phẩm Linh Hương để gắn bó và xây dựng sự nghiệp. Và em tin mình và hệ thống của mình sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai…

Liên hệ với Thủy Tinh qua thông tin:

25 Hào Khê - Cát Bi - Hải An - Hải Phòng

ĐT: 09657.68998 hoặc 0904280936.

Fb: https://www.facebook.com/Buithuytinh94

Tin Cùng Chuyên Mục