Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus

Theo R.R

Trải nghiệm thú vị của 30 golf thủ tranh tài ở vòng chung kết Lexus Cup 2018 diễn ra tại KN Golf Links Cam Ranh từ ngày 14 đến 16.12.2019

Khác với các lần tổ chức trước đây tại Đà Nẵng, giải Lexus Cup lần thứ 4 đã được “chọn mặt gửi vàng” ở KN Golf Links Cam Ranh, tuyệt tác được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới Greg Norman, với những cồn cát trắng tuyệt đẹp giúp người chơi chiêm ngưỡng được vẻ quyến rũ của Bãi Dài. Tại đây, các golf thủ được chia thành 3 đội thi đấu so tài theo thể thức đấu gậy 18 lỗ.

Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 1
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 2
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 3
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 4
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 5
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 6

Khách tham dự được giao lưu với bộ đôi golf thủ Lê Hữu Giang và Pro Simon Gees

Bên cạnh vòng thi đấu chính thức, Lexus Cup 2018 còn diễn ra nhiều hoạt động bên lề vô cùng thú vị, tiêu biểu là buổi giao lưu và tư vấn kỹ thuật với Pro Simon Gees – tổng quản lý sân golf KN Golf Links, và Lê Hữu Giang – đương kim vô địch giải VPG tour 2018.

Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 7
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 8
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 9
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 10
Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 11

Đáng chú ý phải kể đến trò chơi putt banh vào lỗ từ khoảng cách 36 yard với giải thưởng là một chiếc gậy golf cổ Honma đến từ xứ Scotland, được giới thiệu vào năm 1972 trong bộ sưu tập Honma High Power Extra đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu golf này vào thập niên 70.

Trong khi đó, hai chiếc Lexus NX 300 và Lexus ES lần lượt được trao cho các quán quân của giải hole-in-one tại lỗ thứ 2 và thứ 12 năm nay còn Golf thủ xuất sắc nhất được tham gia hành trình trải nghiệm tại nước ngoài do Lexus tổ chức trong năm 2019. Ngoài ra, khách mời cũng tham gia các hoạt động trải nghiệm hai mẫu xe lai hợp LS 500h và RX 450h cũng như mẫu xe ES 250 hoàn toàn mới.

Giải Golf đẳng cấp cho những tín đồ Lexus - Ảnh 12

Tiếng kèn jazz điêu luyện của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trong buổi dạ tiệc

Tại buổi dạ tiệc, bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, đánh thức mọi giác quan được tạo ra bởi các đầu bếp tài ba, khách mời còn được thưởng thức những giai điệu jazz quyến rũ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Những vị khách đi cùng các golf thủ cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như lớp yoga, pha chế cocktail hoặc tận hưởng những phút giây thư thái cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe tại không gian spa Sri Mara theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Tin Cùng Chuyên Mục