Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land

Mai Hiên

Lộc Sơn Hà Land vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” tại Thái Lan. Đây là cột mốc đáng nhớ, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Lộc Sơn Hà Land trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng cao.

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” nằm trong chương trình “Business Matching Thailand 2018” do Hội Hữu nghị Thái Lan – Việt Nam và Đại sứ quán hai nước tổ chức nhằm góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Thái Lan và tạo cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân được giao lưu, chia sẻ, mở rộng hợp tác, kết nối đầu tư. 

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land - Ảnh 1

  Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land vinh dự nhận giải thưởng cao quý 

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land - Ảnh 2

 

Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy và khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức phấn đấu xây dựng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt hơn, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững, hợp tác phát triển kinh tế và xúc tiến thương mại.

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land - Ảnh 3

 Giải thưởng chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 1.000 cán bộ, nhân viên, đội ngũ sales chuyên nghiệp của Lộc Sơn Hà Land

Được thành lập từ năm 2015, Ϲông ty bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Think Big Grouρ) nhanh chóng ghi dấu ấn trên bản đồ ngành bất động sản, tham gia thực hiện và phân phối đa dạng các loại hình dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng việc trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của FLC như Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long...Lộc Sơn Hà Land đã và đang khẳng định dấu ấn về năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land - Ảnh 4

 

Là doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu vinh dự nhận được giải thưởng này, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà; Chủ tịch HĐQT Think Big Group chia sẻ: “Lộc Sơn Hà Land rất lấy làm vinh dự khi nhận được danh hiệu cao quý “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN”. Giải thưởng này chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 1.000 cán bộ, nhân viên, đội ngũ sales chuyên nghiệp của Lộc Sơn Hà Land.

Thành quả này đạt được đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và chủ đầu tư dành cho Lộc Sơn Hà Land trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu trở thành Nhà phân phối Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất”.

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” gọi tên Lộc Sơn Hà Land - Ảnh 5

 

Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN” một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của Lộc Sơn Hà Land khi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, của chủ đầu tư và các đơn vị đối tác, cùng sự hỗ trợ của hơn 1.000 nhân sự trong hệ thống, Lộc Sơn Hà Land chính là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu sở hữu bất động sản.

Sự công nhận này cũng đã một lần nữa phản ánh được quyết tâm của Lộc Sơn Hà Land nhằm phấn đấu trở thành Nhà phân phối Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn phát triển bền vững, cùng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, nhân viên, Lộc Sơn Hà Land đã và đang có những bước tiến vững chắc đầy ấn tượng, chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà: 

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

- Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

- Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

- Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục