Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ

Bích Hằng

Dù là CEO của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe nhưng điều khiến nhiều người nhớ đến chị không phải là cương vị đang nắm giữ mà là tấm lòng trắc ẩn sẵn sàng cho đi của chị. Hiện nay nữ doanh nhân còn đang sở hữu một công ty về du học rất nổi tiếng với ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ.

Nữ doanh nhân giàu lòng trắc ẩn…

Mọi người thường nghĩ làm thiện nguyện là phải đi thật xa, đến những nơi hẻo lánh xa xôi để làm việc thiện, nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won lại cho rằng, cần phải san sẻ, cho đi từ những người gần gũi, tại chính quê hương mình. Điều này xuất phát từ tâm nguyện của bản thân nữ doanh nhân, bởi với chị “cho đi là còn mãi”.

Cuối năm 2022, đoàn thiện nguyện do doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình bà Lê Thị Phi tại khu 4, xã Bảo Yên, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ - quê hương của chị.

Bà Lê Thị Phi dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn phải gồng gánh mưu sinh chăm lo cho đàn cháu côi cút của những đứa con đi làm ăn xa nhà. Chồng bà là ông Nguyễn Văn Năng nay cũng đã 86 tuổi, sức khỏe yếu đi rõ rệt, không thể phụ bà việc gì. Cảm thông trước hoàn cảnh gia đình bà Phi, CEO Thu Thảo đã đến thăm gia đình, động viên, đồng thời bày tỏ tâm niệm muốn hỗ trợ ông bà.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ  - Ảnh 1

Nữ doanh nhân tâm sự: “Bản thân tôi là một người con của Phú Thọ, khi về thăm quê hương tôi đã biết đến gia cảnh của gia đình bà Phi. Hai ông bà tuổi cao sức yếu còn phải chăm sóc 4 cháu nhỏ nên rất là khó khăn, vì vậy tôi đã quyết định tài trợ, giúp đỡ gia đình ông bà”.

Không ồn ào, không phô trương, không kêu gọi rầm rộ, nữ CEO cứ thế âm thầm cho đi. Chị đã gửi những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty để ông bà sử dụng. Cảm xúc vỡ òa khi chị biết, sức khỏe ông bà đã được cải thiện hơn sau khi nhận được sự quan tâm, động viên, hỗ trợ bằng sản phẩm của công ty.

“Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ nên luôn muốn làm gì đó thiết thực cho mọi người. Hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào vất vả, để giúp họ lạc quan hơn trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn!” - chị Thu Thảo chia sẻ.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ  - Ảnh 2

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo chẳng nề hà xa xôi, cách trở, chỉ cần trái tim mách bảo nơi nào đó đang khó khăn thì chị sẵn sàng bước đi, vì đơn giản như chị Thảo nói: “Phải biết cho đi để cuộc sống có ý nghĩa hơn, tình yêu thương con người sẽ tiếp tục lan tỏa”. Chính điều chị Thảo đang “gieo” đã được “gặt” về là những nụ cười hạnh phúc, là cái ôm cảm ơn, là những cái bắt tay mãn nguyện… Trong trường hợp này, không chỉ người “nhận” và cả người “trao” sẽ đều cảm thấy hạnh phúc.

Cho đi để còn mãi...

Anh Lương Ngọc Bích, trú tại khu 2 xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, 6 năm trước đây bị tai biến mạch máu não. Di chứng để lại là một nửa cơ thể bị liệt hoàn toàn. Suốt nhiều năm qua, anh phải nằm trên giường và hầu như không thể làm bất cứ công việc gì nặng nhọc. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, bỗng nhiên anh trở thành gánh nặng của vợ con khiến cho gia đình rơi vào hoàn cảnh bế tắc. Để giúp chồng có thể tiếp tục cuộc sống, đi lại như người bình thường, vợ anh là chị Phạm Thị Hằng đã ngày đêm dìu từng bước chân cho chồng, lo toan mọi khoản chi phí thuốc thang để chạy chữa với hy vọng cải thiện sức khỏe. Chị chia sẻ, gia đình mình lúc đó cũng suy sụp, anh nhà bị bệnh tật như thế cũng phải nhờ cậy bên nội bên ngoại, kinh tế gia đình lại rất khó khăn.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ  - Ảnh 3

Biết được gia cảnh của anh Bích, CEO Thu Thảo đã hỗ trợ gia đình anh những chai nước uống bổ sung K-Calcium 365, một sản phẩm bảo vệ sức khỏe với mong muốn giúp anh hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh và tiếp tục cuộc sống. “Rất nhiều nạn nhân chất độc da cam cũng đã uống thực phẩm bổ sung K-Calcium này, gia đình của anh Bích cũng vậy. May mắn khi mà anh uống thực phẩm bổ sung, sức khỏe của anh đã được cải thiện rất nhiều và hiện nay, anh đã đi lại được, không cần phải hỗ trợ của nạng và gia đình. Tôi cũng rất vui mừng khi mà anh Bích đã giúp đỡ được vợ con trong sinh hoạt gia đình. Tôi cũng có mong muốn trong tương lai, có thể lan tỏa được sản phẩm này đến cho tất cả những bệnh nhân khó khăn để hỗ trợ họ cải thiện được sức khỏe - một thứ tài sản quý giá” - chị Thu Thảo chia sẻ.

Những chai nước uống thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 đến từ mảnh đất Kim chi trao tặng nạn nhân nhiễm chất độc da cam giúp họ cải thiện được vấn đề sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời cũng thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của con người với con người. “Mất gần nửa tháng để tôi có thể vận chuyển sản phẩm K-Calcium 365 về với nạn nhân chất độc da cam. Sản phẩm không quá lớn nhưng đó là tình cảm của chúng tôi dành cho các nạn nhân. Tôi mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tổ chức được nhiều chương trình thế này hơn nữa để lan tỏa yêu thương và mang sản phẩm K-Calcium 365 đến với mọi người” - nữ doanh nhân chia sẻ thêm.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ  - Ảnh 4

Bận rộn với công việc là vậy nhưng khi có thời gian, CEO Thu Thảo luôn tranh thủ để tham gia hoạt động thiện nguyện. Với chị, việc được “trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng”, giúp đỡ số phận không may mắn trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất. Với tâm niệm “lá lành đùm lá rách” và tinh thần tương thân tương ái, chị mong muốn thời gian tới sẽ có thể làm từ thiện nhiều hơn nữa, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chắp cánh ước mơ tương lai…

Không chỉ đam mê với hoạt động kinh doanh và thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo còn đang hoạt động trong lĩnh vực về du học. Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế tư vấn di trú Visa Go Group của chị chuyên về tư vấn du học, tư vấn định cư và dịch vụ visa các nước với thế mạnh của công ty là “du học Hàn Quốc”. Visa Go  có cơ sở đào tạo, luyện thi ngoại ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh. Với tôn chỉ là đơn vị tư vấn chân thành, chính xác và tận tâm, đội ngũ giáo viên người Việt và người nước ngoài có chuyên môn, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trang bị cho học viên nền tảng ngoại ngữ và kỹ năng học thuật vững chắc để có thể học tập thành công khi theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài nước.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won Nguyễn Thị Thu Thảo: Ước nguyện chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ  - Ảnh 5

Visa Go đã và đang tiến hành hoạt động dịch vụ tư vấn du học nhằm hỗ trợ về mọi mặt cho các em học sinh là người Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến du học tại các nước như: Hàn Quốc, Úc, Canada, New Zealand, Mỹ, Anh… Mỗi năm, Visa Go hỗ trợ thành công hàng trăm khách hàng nhận được visa nước ngoài, với thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ các du học sinh thực hiện ước mơ, kiến tạo tương lai tươi sáng hơn!

 

Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ nên luôn mong muốn làm gì đó thiết thực cho mọi người. Hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào vất vả, để giúp họ lạc quan hơn trong cuộc sống”.

Tin Cùng Chuyên Mục