Giám đốc kinh doanh thương hiệu Herblux Hoàng Thúy Hiền: “Đừng nghĩ nữa, hãy hành động đi!”

Nữ giám đốc kinh doanh cấp cao Hoàng Thúy Hiền là người giữ kỷ lục thăng cấp kinh doanh nhanh nhất của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux. Nữ doanh nhân sở hữu phong thái tự tin, năng lượng hành động tuyệt vời này được biết đến là Fouder - CEO của nhiều nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Giám đốc kinh doanh thương hiệu Herblux Hoàng Thúy Hiền: “Đừng nghĩ nữa, hãy hành động đi!” - Ảnh 1

Tài năng lãnh đạo “trời cho”

Nữ GĐKD cấp cao kiêm cố vấn chiến lược của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux - Hoàng Thúy Hiền là nữ doanh nhân gây bất ngờ với kỷ lục thăng cấp cao nhất trong hệ thống kinh doanh trong  vòng chưa đến 30 ngày. Ban đầu, khi làm việc với ban lãnh đạo, chị đề ra cho bản thân con số là 60 ngày. Nhưng khi bắt đầu kinh doanh cùng Herblux, nhận thấy đây là môi trường tuyệt vời để phát triển, chỉ trong một tháng, chị đã trở thành “ Nữ hoàng tuyển sỉ”  và “ Nữ hoàng doanh số của thương hiệu”. Chính tài năng lãnh đạo “ trời cho” với khả năng hành động vượt trội, nữ doanh nhân đã chứng tỏ bản thân và lan tỏa giá trị của thương hiệu Herblux tới nhiều người xung quanh. 

Ngoài công việc tại Herblux, doanh nhân Hoàng Thúy Hiền còn là founder thành lập kiêm nhiệm CEO tại Thẩm Mỹ Viện Laksmi Clinic. Đồng thời, chị cũng là CEO của công ty TNHH Thương Mại Yla Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Trong quá trình cống hiến hết mình với công việc kinh doanh, nữ doanh nhân tài sắc đã giúp đỡ và truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ có công ăn việc làm và trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. 

Nữ doanh nhân truyền cảm hứng với chỉ số hành động vượt trội

Những người đã tiếp xúc với nữ doanh nhân gốc Thái Bình đều không khỏi cảm thán về chỉ số hành động “siêu khủng” và nguồn năng lượng vô cùng tích cực của chị. “Tôi khác các bạn trẻ, các bạn ấy nghĩ rằng mình còn nhiều thời gian. Tôi thì không” - chị Hoàng Thúy Hiền chia sẻ. 

Phong thái tự tin của nữ doanh nhân Hoàng Hiền
Phong thái tự tin của nữ doanh nhân Hoàng Hiền

Từng kinh doanh nhiều năm, chị hiểu được rằng thành công chỉ đến với những người thực sự nỗ lực, không sợ thất bại, lời nói đi đôi với hành động, thậm chí là hành động mà không cần nói. Nữ doanh nhân từng truyền cảm hứng cho rất nhiều những người phụ nữ về việc làm chủ cuộc đời, độc lập và tự chủ trong cuộc sống. Nhìn vào chị, người ta cảm nhận được một nguồn năng lượng mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và nghị lực. Chính điều đó đã giúp cho chị gặp gỡ được nhiều người, thay đổi cuộc sống của họ và trở thành một người truyền cảm hứng tuyệt vời cho phái đẹp. 

“Đừng nghĩ nữa. Hãy hành động đi”

Nữ doanh nhân Hoàng Thúy Hiền chia sẻ: “Những người chưa làm đã bỏ cuộc là những người đáng trách nhất. Chúng ta không sinh ra để trở thành người thất bại. Vậy nên, những ai còn đang nghĩ thì đừng nghĩ nữa, còn chờ thời thì đừng chờ nữa. Hãy hành động ngay đi!”. Chị tin rằng chỉ khi có nguồn động lực to lớn từ việc ý thức về vai trò của hành động, người ta mới có thể thay đổi được cuộc đời mình, từ thứ nhỏ nhất cho đến những điều lớn lao hơn. Muốn hạnh phúc, phải nỗ lực hết mình để đạt được nó. Những người ngoài kia ai cũng đang “chạy” để hạnh phúc, cớ sao bạn lại ngồi yên? 

Giám đốc kinh doanh thương hiệu Herblux Hoàng Thúy Hiền: “Đừng nghĩ nữa, hãy hành động đi!” - Ảnh 2

Chị cũng từng nói rằng: “Trong 5 năm qua, tôi đã giúp được hàng nghìn phụ nữ trở nên đẹp hơn và tự tin hơn. Và trên con đường hoàn thành sứ mệnh của mình tôi đang tiếp tục tạo ra công việc cho nhiều anh chị em có thêm thu nhập, giúp cho cuộc sống của các gia đình ngày càng hạnh phúc hơn vì không còn khó khăn về kinh tế”. 

Chính tâm niệm được giúp đỡ và truyền cảm hứng cho người khác đã thôi thúc nữ doanh nhân Thúy Hiền cố gắng hơn nữa. Bởi đối với chị: “Trên con đường thực hiện sứ mệnh tôi thấy mình được sống một cuộc sống thật sự ý nghĩa và hạnh phúc!”

Tin Cùng Chuyên Mục