Giới nhà giàu đang "phát cuồng" với những siêu đồng hồ đắt tiền nào?

Theo R.R

Bộ sưu tập những cỗ máy thời gian đặc biệt ấn tượng dành cho các quý ông trong năm 2019.

Jaeger-LeCoultre Polaris World Timer

Dù nổi tiếng với mẫu Reverso lật mặt, Jaeger-LeCoultre vẫn đang tạo ra các thiết kế thể thao lấy cảm hứng từ thập niên 20 của thế kỷ trước, bao gồm những mẫu đồng hồ quả quýt dành cho quân đội. Bên cạnh mẫu đồng hồ lặn mới trong bộ sưu tập Polaris năm nay, một trong những mẫu đáng chú ý khác là chiếc Jaeger-LeCoultre Polaris Geographic World Timer đường kính 42 mm bằng thép không gỉ, nổi bật với mặt số sắc xanh lam chuyển đen ấn tượng và chữ số phát quang trắng. Đồng hồ có một mặt số phụ hiển thị ngày, một mặt phụ cho giờ phút, một mặt số phụ khuyết báo năng lượng dự trữ và 24 múi giờ hiển thị thời gian kép.

Giới nhà giàu đang

 

Giới nhà giàu đang

 

Giới nhà giàu đang

 

Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ complication world time thực sự với nhiều dấu ấn thẩm mỹ của thương hiệu Thụy Sĩ mà còn là một món quà vô cùng đặc biệt với số lượng giới hạn 250 chiếc và chỉ có thể tìm thấy ở những cửa tiệm Jaeger-LeCoultre.

Blancpain Fifty Fathoms Bathyscape

Mẫu đồng hồ lặn Blancpain Fifty Fathoms là một cỗ máy thời gian ít người biết nhưng rất được ưa chuộng trong giới sưu tầm đồng hồ. Mặc dù chiếc Bathyscape Quantième Annuel năm 2018 sở hữu mức giá không hề “dễ chịu”, 28.000 USD cho bản dây thép D và 26.100 USD với loại dây NATO hay canvas, song vẫn gây chú ý với một số tính năng phụ đặc biệt thú vị.

Giới nhà giàu đang

Mẫu đồng hồ 43 mm bằng thép trang trí họa tiết chải xước chứa cỗ máy automatic Caliber 6054.P dựa trên nền tảng mẫu 1150 in-house 2-hộp-cót. Chiếc đồng hồ cũng sở hữu tính năng lịch thường niên với ngày trong tuần hiển thị ở vị trí 2 giờ, ngày trong tháng ở vị trí 3 giờ và tháng ở vị trí 4 giờ.

Omega 1948 Seamaster Limited Edition

Đối với những tín đồ của đồng hồ mang phong cách retro hoặc thời Đệ nhị Thế chiến, những mẫu Omega Seamaster 1948 phiên bản giới hạn ra mắt năm nay là món quà hoàn hảo mang tính di sản. 2018 đánh dấu mốc kỷ niệm 70 năm của bộ sưu tập Seamaster và 2 mẫu đồng hồ này – một bản mặt giây nhỏ với dây da nâu và một bản giây trung tâm với dây da cá tầm xanh navy – đều lấy cảm hứng từ những mẫu đầu tiên, được chế tạo giới hạn với chỉ 1.948 chiếc mỗi mẫu. Bạn cũng có thể chọn bản bạch kim của Seamaster 1948, ra mắt vào năm 2018 và có giá bán lẻ là 39.277 USD cho mẫu giây nhỏ và 38.000 USD cho mẫu giây tâm.

Giới nhà giàu đang
Giới nhà giàu đang
Giới nhà giàu đang
Giới nhà giàu đang

Mẫu đồng hồ mới tăng kích thước từ 34 mm lên 38 mm, độ chống nước sâu 60 m, sở hữu cỗ máy Caliber 8804 mới. Mặt lưng sapphire khắc hình thuyền Chris-Craft mà hãng đã chế tạo mô-tơ và 12.000 chiếc thuyền cho quân đội Hoa Kỳ.

Montblanc 1858

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập Montblanc 1858 là chiếc Monopusher Chronograph 40 mm màu lục với mặt số xanh rêu, kim và dấu giờ màu kem cùng số lượng giới hạn 100 chiếc. Thiết kế mặt số bi-compax có một mặt giây nhỏ ở vị trí 9 giờ, bộ đếm 30-phút ở vị trí 3 giờ và thang đo tachymeter ở vòng ngoài mặt số.

Giới nhà giàu đang
Giới nhà giàu đang
Giới nhà giàu đang

Cỗ máy Caliber 13.21 được chế tạo trên nền tảng cỗ Minerva Caliber 13.20 lịch sử. Dấu ấn của mẫu đồng hồ tuyệt đẹp này là bộ dây da cá sấu từ xưởng chế tác của Montblanc ở Florence, Ý.

Tin Cùng Chuyên Mục