Gọi vốn thành công 6 triệu USD, CEO Luxstay lần đầu lên tiếng về nghi vấn tham gia Shark Tank Việt Nam "chỉ để PR"

G.P (Tổng hợp)

Gọi được vốn kỉ lục tại Shark Tank, vị CEO trẻ này vui mừng nhưng cũng cảm thấy đầy áp lực. Dù được lợi về truyền thông nhưng anh khẳng định việc gọi vốn vẫn là mục tiêu hàng đầu.

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Shark Tank Việt Nam mùa 3 - Nguyễn Văn Dũng (Steven Nguyễn) người sáng lập và CEO của Luxstay - ứng dụng kết nối cho thuê nhà ngắn hạn đã gây chú ý mạnh khi gọi vốn thành công 6 triệu USD từ 3 Shark Nguyễn Thanh Việt, Phạm Thanh Hưng và Nguyễn Ngọc Thủy.

Được biết, tính đến thời điểm này, đây là số tiền cam kết đầu tư lớn nhất của chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp.

Steven Nguyễn được biết đến là triệu phú tự thân, khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, mở công ty đầu tiên năm 18 tuổi. Ngoài Luxstay, anh còn là người sáng lập, CEO của nhiều công ty khác.

Sau khi lên sóng, bên cạnh sự ngưỡng mộ mà mọi người bày tỏ với startup này thì không ít người cho rằng, với tiềm năng của Luxstay việc anh lên sóng truyền hình chỉ mang mục đích PR nhiều hơn gọi vốn. 

Mới đây thôi, trong bài phỏng vấn của báo Người đồng hành, lần đầu tiên, Steven Nguyễn đã chia sẻ quan điểm của mình sau khi nghe thấy thông tin như vậy.

Gọi vốn thành công 6 triệu USD, CEO Luxstay lần đầu lên tiếng về nghi vấn tham gia Shark Tank Việt Nam

Anh thừa nhận rằng, tham gia một chương trình truyền hình sẽ đem lại nhiều lợi ích về truyền thông nhưng anh khẳng định việc gọi vốn vẫn là mục tiêu hàng đầu.

Steve Nguyễn còn tiết lộ rằng, dù sao Luxstay vẫn là một startup non trẻ, vì thế công ty vẫn rất cần vốn để phát triển. Việc được các Shark đầu tư lần này, anh thực sự cảm thấy rất vui mừng. Thế nhưng đằng sau sự vui mừng đó lại là áp lực lớn mà Luxstay và anh luôn phải cố gắng để có thể đạt được mục tiêu đề ra.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, hiện tại Luxstay và các Shark vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục đầu tư, và bàn về những hoạt động trong khoảng thời gian tới. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, những dịch vụ mới ra đời trên nền tảng của Luxstay sẽ được nhiều người đón nhận. Mục tiêu lớn nhất của Luxstay đó là giúp nhiều người hơn nữa có những trải nghiệm dịch vụ tốt, đồng thời tạo môi trường kinh doanh cho hàng vạn đối tác của Luxstay. 

Tin Cùng Chuyên Mục