Gojek liên kết với MoMo, tích hợp ví điện tử vào ứng dụng

Giang Phạm

Thông qua quan hệ hợp tác này, khách hàng sử dụng dịch vụ của Gojek sẽ có thêm lựa chọn thanh toán qua ví điện tử MoMo bên cạnh trả qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.

MoMo và Gojek vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.

Thông qua quan hệ hợp tác này, khách hàng sử dụng các dịch vụ của Gojek như GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend sẽ có thêm lựa chọn thanh toán qua ví điện tử MoMo bên cạnh trả bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt. 

Gojek cho biết, việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021.

Qua đó, Gojek sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng muốn có thêm lựa chọn thanh toán hơn nữa trên ứng dụng Gojek, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc trong bối cảnh dịch Covid-19.

Về phía MoMo, "khi hợp tác với Gojek - đơn vị có 200.000 đối tác tài xế cùng chục nghìn nhà hàng, đây cũng là cơ hội để ví điện tử này tiếp cận khách hàng mới, đa dạng", thông cáo của Gojek đề cập.

Trước Gojek, một nền tảng gọi xe công nghệ khác đang hoạt động tại Việt Nam là Grab đã tích hợp ví điện tử Moca trên ứng dụng từ tháng 10/2018, thông qua hợp tác chiến lược giữa Grab Việt Nam và Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca.

Tin Cùng Chuyên Mục