GrabPay vung tiền "trợ giá" tiền điện cho người dùng: Phải chăng ví điện tử chính là cuộc chơi "đốt tiền" đến chết hoặc đối thủ chết?

Theo Nhật Anh/Trí Thức Trẻ

13:05 15/05/2019


Tương tự như chiến trường thương mại điện tử, cuộc chiến của các thương hiệu ví điện tử như Momo, Zalo Pay, hay gần đây là sự góp mặt của GrabPay và Viettel Pay, cũng là cuộc đua hao tiền tốn của.

Rời ghế CEO Ahamove sau 3,5 năm gắn bó, ông Nguyễn Xuân Trường vừa đầu quân sang ví điện tử Momo

Rời ghế CEO Ahamove sau 3,5 năm gắn bó, ông Nguyễn Xuân Trường vừa đầu quân sang ví điện tử Momo

Ở vai trò mới tại Momo, ông Trường sẽ có nhiều việc để làm, mà như ông thừa nhận, khi xác định bước vào một lãnh hạt mới để toàn tâm toàn ý học tập, ông cần tìm một môi trường cho việc học hỏi, quay về trạng thái xuất phát điểm và bỏ qua những hiểu biết, thành tựu trong quá khứ. Xem thêm
BÌNH LUẬN

loading