Grand Holdings: Tưng bừng lễ ra mắt thương hiệu Grand Jewelry - Mang trọn tinh hoa thế giới về với Việt Nam

Phong Vân

Hôm nay (14/1), Tập đoàn Grand Holding đã cho ra mắt thương hiệu Grand Jewelry, chuyên về các mặt hàng đá quý, đá phong thủy và trang sức siêu sang với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng, việc gây dựng nên một “đế chế” kinh doanh đa ngành là vô cùng cần thiết. Nắm vững được chiến lược quan trọng này, Grand Holdings đã từng bước xây dựng nên một tập đoàn đầu tư và kinh doanh nhiều lĩnh vực như Bất động sản (Grand Properties), Truyền thông giải trí (Grand Entertainment) và mới đây nhất là sự ra mắt của Hàng xa xỉ và siêu sang (Grand Luxury). Các lĩnh vực trên đều được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn và đẳng cấp cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về phong cách sống và giải trí.

Grand Holdings: Tưng bừng lễ ra mắt thương hiệu Grand Jewelry - Mang trọn tinh hoa thế giới về với Việt Nam - Ảnh 1

Trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản (Grand Properties) với các hệ sinh thái như: Grand Hotel & Resort, Grand Office & Centre, Grand Home & Villa, tập đoàn luôn tìm kiếm sự vượt trội về thiết kế, phát triển và vận hành để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp nhất trong phân khúc hạng sang, đáp ứng được nhu cầu của người dân Việt Nam một cách chu toàn và tiện nghi nhất. Không ngừng bứt phá mọi giới hạn, lĩnh vực Truyền thông giải trí của tập đoàn với tên gọi Grand Entertainment cũng đã ra đời, tích hợp cùng Grand Properties dẫn dắt thị trường theo xu hướng chuẩn mực, tạo ra niềm tin cho khách hàng một cách mạnh mẽ.

Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ về một Việt Nam thịnh vượng, mới đây tập đoàn Grand Holdings đã cho ra mắt thương hiệu Grand Jewelry, thuộc nhóm Grand Luxury độc quyền sở hữu những viên đá giá trị, “có một không hai” trên thị trường.

Buổi lễ ra mắt công ty Grand Luxury và thương hiệu Grand Jewelry được tổ chức ngày hôm nay (14/1) tại khách sạn Fortuna (6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tiềm năng và khách mời đặc biệt như: Ông Võ Bình Nguyên (Tổng giám đốc Công ty Fintech Green), Vua đá quý Vũ Thuần Khoa (Giám đốc công ty đá quý Grand Jewelry), Ông Hoàng Thế Ngữ (Chủ tịch Hiệp hội Đá quý Việt Nam), Ông Nguyễn Công Thoản (Phó chủ tịch Hiệp hội Đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Đá quý Yên Bái), Bà Nguyễn Thị Minh Huệ (Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên phụ trách tài chính và thị trường Công ty Cổ phần Hội tụ sắc màu tự nhiên) và ông Richdad Lộc (Diễn giả, triệu phú Internet Marketing).

Grand Holdings: Tưng bừng lễ ra mắt thương hiệu Grand Jewelry - Mang trọn tinh hoa thế giới về với Việt Nam - Ảnh 2

Ban lãnh đạo và khách mời tham dự buổi lễ ra mắt Grand Jewelry.

Với đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và chế tác chuyên nghiệp, những viên đá của Grand Jewelry luôn được chọn lựa kĩ càng ngay từ những bước đầu tiên rồi mới được đưa vào kiểm nghiệm, giám định. Những sản phẩm tinh xảo, chất lượng ấy phải trải qua rất nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ cùng những lần kiểm tra, giám sát chất lượng thì mới cho ra đời được một mẫu sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chí về sự phản xạ, khúc xạ, tán xạ cùng hình dạng hoàn hảo và độ bền theo thời gian.

Grand Holdings: Tưng bừng lễ ra mắt thương hiệu Grand Jewelry - Mang trọn tinh hoa thế giới về với Việt Nam - Ảnh 3

Mẫu đá quý được trưng bày tại buổi ra mắt thương hiệu Grand Jewelry.

Phát biểu ngay tại buổi lễ, ông Hoàng Thế Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội Đá quý Việt Nam cũng đã nhận định: Khi đặt đá quý vào một môi trường càng phát triển thì nó càng có giá trị và trở thành nhu cầu thiết yếu của xã hội. Có lẽ chính vì thế mà Grand Jewelry đã ra đời, là thương hiệu tiên phong trong gia công chế tác, thiết kế hợp thời không chỉ trong nước mà còn trên thế giới và đặc biệt là tương xứng với tiềm năng tài nguyên và con người Việt Nam.”

Grand Holdings: Tưng bừng lễ ra mắt thương hiệu Grand Jewelry - Mang trọn tinh hoa thế giới về với Việt Nam - Ảnh 4

Buổi lễ kí kết hợp tác giữa Grand Holdings với Hiệp hội đá quý tỉnh Yên Bái và Công ty Cổ phần Hội tụ sắc màu tự nhiên.

Sự ra đời của Grand Jewelry- một phần của Grand Luxury đã thể hiện được tính tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của các mặt hàng xa xỉ mà tập đoàn Grand Holdings mang đến cho thị trường Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện được tính hiện đại và năng động của doanh nghiệp.

Sự kiện ra mắt công ty Grand Luxury và thương hiệu Grand Jewelry của tập đoàn Grand Holdings lần này đã thực sự truyền cảm hứng cho tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ, thôi thúc trí tưởng tượng, sự kiên trì, niềm đam mê cùng nhau xây dựng cuộc sống hoàn hảo hơn.

Không những thế, sự kiện còn như một sợi dây gắn kết doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn, thấu hiểu và có những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

Email: info@grandholdings.net

Website: grandholdings.net

Điện thoại liên hệ: 024.6686.6993/ CEO Huỳnh Duy Tiến: 0948150866

Trụ sở:

-      Hà Nội: Số 9 Mạc Thái Tông, Quận Cầu Giấy

-      TP.HCM: Landmark 810 25OTI2A 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh

Tin Cùng Chuyên Mục