Grand Opening & Launching WellZone Production - Sự Tiên Phong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp Trẻ

Sự kiện Grand Opening & Launching của Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Wellzone Production diễn ra ngày 18/07 vừa qua đã ghi dấu mạnh mẽ trong lòng công chúng. Đây gần như là một bước tiên phong về sự kiện chuyển đối số hóa tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên cho nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Tiếp cận công nghệ với hình thức sự kiện trực tuyến mới lạ

Trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp hiện nay. Việc lựa chọn một hình thức ra mắt đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước nhưng vẫn đảm bảo thu hút là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp. Nếu như với tình hình ổn định, chúng ta có thể tổ chức một sự kiện ra mắt với sự tham gia “rầm rộ” của nhiều khách mời. Tuy nhiên, với bối cảnh đại dịch Covid - 19 vẫn chưa có dấu hiệu quay lại thời điểm hiện tại thì việc thay đổi hình thức là điều cần thiết và nên làm.

Grand Opening & Launching WellZone Production - Sự Tiên Phong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp Trẻ - Ảnh 1

Lựa chọn Opening & Launching trong thời điểm dịch bệnh hiện nay là một bước đi mạo hiểm. Thế nhưng với sứ mệnh của WellZone Production trong việc mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đưa ra các giải pháp cụ thể và thiết thực trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh về Truyền thông - Giải trí. Chính vì thế sự ra đời của WellZone Production là cần thiết để “giải bài toán khó” cho các doanh nghiệp tai khu vực hiện nay.

Sự linh hoạt của WellZone Production đã ngay lập tức quyết định ra mắt thương hiệu của mình trong thời điểm Đại dịch hiện nay với hình thức trực tuyến thông qua việc Livestream Fanpage. Đẩy mạnh quá trình truyền thông Online và tăng cường các hình thức truyền thông độc đáo thú vị. Thích nghi với sự thay đổi và áp dụng công nghệ là những gì mà WellZone Production đã thể hiện được trong sự kiện lần này. 

Là thương hiệu truyền thông - giải trí, WellZone Production đã chứng minh bước đi đầu tiên có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Grand Opening & Launching WellZone Production - Sự Tiên Phong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp Trẻ - Ảnh 2

Concept ra mắt sự kiện độc đáo

Khác với những sự kiện ra mắt của các thương hiệu thông thường. Ngoài hình thức Livestream ứng dụng công nghệ phù hợp với xu thế. WellZone còn xây dựng cho mình phần kịch bản nội dung và Concept thực hiện độc đáo. 

Khai thác hình ảnh Concept một Bar Story để dẫn dắt câu chuyện lập nghiệp với những bước đi về  “Đặt bút”, “Nền tảng”, “Bàn đạp” thông qua những ly cocktail và sự dẫn dắt duyên dáng của MC. Câu chuyện khởi nghiệp của một doanh nghiệp trẻ như WellZone Production trở thành một điểm nhấn. Đó là là câu chuyện của những người trẻ với nhiều đam mê, dám nghĩ, dám làm đã truyền được cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về con đường khởi nghiệp của mình.

Grand Opening & Launching WellZone Production - Sự Tiên Phong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp Trẻ - Ảnh 3

Điểm đặc sắc của của sự kiện ra mắt WellZone Production còn ở phần giới thiệu và tư vấn sản phẩm ngay trên sóng Livestream. Điều này đã tạo nên sự khác biệt về một chương trình ra mắt thương hiệu đi kèm với công bố những sản phẩm dịch vụ mà WellZone Production mang đến. Với 3 đơn đặt hàng thành công ngay trên sóng livestream đã thể hiện được sự tin tưởng của khách hàng khi tham gia sự kiện ra mắt lần này. Và con số đơn hàng vẫn được tiếp nhận và giải quyết trực tiếp trong chương trình. Doanh nghiệp tìm đến với WellZone Production. 

Grand Opening & Launching WellZone Production - Sự Tiên Phong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp Trẻ - Ảnh 4

Khách mời là yếu tố thu hút khán giả trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới trực tuyến

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của sự kiện này chính là ở dàn khách mời. Khách mời của WellZone Production đã thể hiện được sự chất lượng của một công ty Truyền thông - Giải trí tại khu vực miền Trung. Sự xuất hiện của Lê Nhân (Chị Cano), Thái Duy - Trưởng nhóm Chuồn chuồn giấy, và rất nhiều MC, Ca sĩ, người mẫu, các doanh nghiệp nước ngoài tại Hà Nội, Tp.HCM và khu vực miền Trung - Tây nguyên tham dự chương trình.

Sự xuất hiện của rất nhiều khách mời gửi lời chúc mừng đến sự ra mắt của WellZone Production trong chương trình đã tạo nên sự hấp dẫn và thú vị cho chương trình. Điểm nhấn của chương trình bởi những lời chúc dễ thương, ý nghĩa và sâu sắc của nhiều khách mời tham dự.

Chiến dịch truyền thông sự kiện ra mắt sản phẩm mới trực tuyến rầm rộ trên tất cả các kênh

Ngay từ ngày truyền thông cho sự kiện Grand Opening & Launching của mình. WellZone Production đã gửi hàng loạt thư mời động hết sức công phu đến các khách mời của mình. Điều này cũng giúp một phần lan tỏa được sự kiện ra mắt của WellZone Production đến gần hơn với quý khán giả.

Là thương hiệu về truyền thông giải trí, WellZone Production hiểu giá trị quan trọng của truyền thông trong tất cả các chiến dịch, sự kiện. Không dễ để một sự kiện trực tuyến gây được tiếng vang và tạo ra tương tác khủng, nếu không có một chiến lược truyền thông đúng đắn. 

Cách làm của WellZone Production là phủ sóng tất cả các kênh Online và mạng xã hội có thể từ trước khi sự kiện diễn ra. Thậm chí, họ chuẩn bị sẵn những phương án truyền thông trong trường hợp chuyển đổi hình thức tổ chức và dĩ nhiên, thành công mỹ mãn. Buổi sự kiện ra mắt đã thu hút gần 1000 người theo dõi Livestream và con số thực tế với 9 đơn hàng đặt trước sản phẩm tại buổi Livestream thông qua Hotline tư vấn cho thấy sự thành công ngoài mong đợi này.

Tin Cùng Chuyên Mục