Hà Nội: Đội CSGT Đường Sắt trao trả ví tiền cho người dân

Huy Tuấn

Thông tin từ Đội CSGT Đường sắt, Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bàn giao một chiếc ví do người dân đánh rơi.

Hà Nội: Đội CSGT Đường Sắt trao trả ví tiền cho người dân - Ảnh 1
Đại diện Tổ công tác trao trả chiếc ví nhặt được cho ông Lê Văn Học

Cụ thể, sáng ngày 25/09/2017, Tổ công tác Đội CSGT Đường Sắt gồm các Đ/c Đại uý Nguyễn Duy Phương, Trần Khắc Hiếu và Thượng uý Lê Xuân Linh khi đang làm nhiệm vụ hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông tại Trường Chinh - Giải Phóng, thì phát hiện 01 chiếc ví trong trong đó đựng nhiều giấy tờ, quan trọng và 1 số tiền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định được người rơi chiếc ví là ông Lê Văn Học (SN 1958 ở 4C ngõ 91 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai) và đã nhanh chóng thông báo cho Cảnh sát khu vực nơi ông Học sinh sống được biết.

Có mặt tại chốt công tác ngay sau đó, ông Học cho biết khoảng 9h30 có việc vào bệnh viện Bạch Mai, khi ra về mải qua đường ngang đường sắt cắt với đường Giải Phóng nên đã vô tình đánh rơi chiếc ví mà không biết. Trong chiếc ví có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng và một số tiền lớn để dành chữa bệnh. Trong lúc hoang mang thì ông Học nhận được điện thoại thông báo người tìm được tài sản chính là những chiến sĩ CSGT.

Trân trọng tinh thần làm việc của các cán bộ chiến sỹ, ông Học đã gửi thư tới Ban Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội để bày tỏ sự cảm kích, tin yêu với lực lượng công an nói chung và cán bộ chiến sỹ Đội CSGT Đường sắt nói riêng.

Tin Cùng Chuyên Mục