Hà Nội: Làm rõ nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong

Châu Long

Sau tiếng động lớn khu vực sân chung cư, mọi người chạy lại kiểm tra thì phát hiện cô gái sống trong tòa nhà đã tử vong...

Trước đó khoảng gần 21h ngày 1/10, người dân sinh sống tại tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô (xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn ở khu vực sân toà nhà.

Nghi ngờ chuyện không lành xảy ra, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện một cô gái tử vong dưới đất, cạnh đó là chiếc xe máy nhãn hiệu Honda màu đỏ và một người đàn ông.

Hà Nội:  Làm rõ nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc.

Được biết, nạn nhân ngoài 20 tuổi, là cư dân sống ở tầng 25 tòa chung cư. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo ban quản lý toà nhà và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng xã Tân Lập và huyện Đan Phượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Đại diện UBND xã Tân Lập cũng xác nhận sự việc và cho biết, vào thời điểm cô gái rơi từ tầng 25 xuống đất đã suýt trúng người đàn ông điều khiển xe máy đi qua khu vực. Do hoảng sợ nên người đàn ông này đã ngất ngay gần hiện trường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin Cùng Chuyên Mục