Hà Nội sắp có thêm dự án nhà ở xã hội dưới 15 triệu đồng/m2

Khanh Vy

(Doanhnhan.vn) - Đây là dự án nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp ở khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý III/2020.

Sở Xây dựng Hà Nội mới đây đưa thông tin về việc triển khai thực hiện dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại tại khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Công trình gồm 2 khối nhà NO7-1 và NO7-2. Chủ đầu tư của công trình là Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội.

Nhà NO7-1 và NO7-2 cao 9 tầng, 1 tum; sử dụng cùng 01 phương án thiết kế. Cụ thể, tầng 1 có chức năng dịch vụ thương mại, sảnh, thường trực sinh hoạt cộng đồng, các bộ phận phụ trợ, thang, vệ sinh, chỗ để xe. Tầng 2 đến tầng 9 là căn hộ chung cư, bộ phận phụ trợ, thang, vệ sinh.

Dự án bắt đầu nhận hồ sơ mua nhà từ ngày 20/4 đến 20/5. Theo đó, 144 căn nhà ở xã hội được mở bán với giá dự kiến là 13,762 triệu đồng/m2, chưa gồm VAT và phí bảo trì. Đây cũng là dự án nhà ở xã hội duy nhất từ đầu năm đến nay có mức giá dưới 15 triệu đồng/m2.

Thời gian dự kiến ký hợp đồng mua bán căn hộ vào quý II/2020, và đến quý III/2020 sẽ dự kiến bàn giao căn hộ.

Khi được hỏi về việc dự án nhà xã hội này lại có giá dưới 15 triệu/m2, một lãnh đạo Sở Xây dựng cho hay ngoài ưu đãi chung như nhiều dự án nhà ở xã hội được hưởng, dự án xây dựng không có tầng hầm nên bớt đi nhiều chi phí. Ngoài ra, dự án được xây dựng trên hạ tầng sẵn có tại khu đô thị Sài Đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục