Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic

Hưng Đặng

Tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc mái tóc người phụ nữ bằng những loại thảo dược trong dân gian, 2 cô gái 9X Minh Thi và Thúy Vy đã và đang cho ra đời dòng sản phẩm gội đầu thảo dược túi lọc organic Reél Beaute.

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm nói chung và dòng sản phẩm dành cho chăm sóc tóc nói riêng vô vàn những thương hiệu từ thường vàng hạ cám. Nhưng xã hội càng ngày càng phát triển, sự cẩn thận của người tiêu dùng lên một tầm cao mới. Hiều được vấn đề này Minh Thi và Thúy Vy đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội túi lọc organnic mang hồn quê đến với người tiêu dùng.

Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic - Ảnh 1

Hai cô gái 9X Võ Ngọc Minh Thi và Nguyễn Thúy Vy sáng lập thương hiệu dầu gội túi lọc Organic Reél Beaute.

Doanhnhan.vn gặp hai cô gái 9X này vào một buổi chiều Sài Gòn mưa bay, cũng như tâm trạng của hai bạn trẻ chất chứa những nỗi niềm về sản phẩm chăm sóc tóc tâm huyết của mình.

Bạn trẻ Minh Thi chia sẻ: "Thời còn nhỏ Thi để tóc rất dài, mỗi lần được mẹ ngâm bồ kết, vỏ bưởi để gội đầu cho mình là một niềm vui sướng tột cùng. Cảm giác ấy cứ chảy trong tâm trạng của mình cho tới ngày hôm nay. Nhưng để được một nồi nước gội đầu này thì phải trải qua những khâu chế biến rất lâu và phức tạp. Chính vì thế, Thi muốn cho mọi người sử dụng dầu gội tinh tế nhất của tạo hóa thiên nhiên mà không cần phải qua nhiều bước chế biến mà có thể dùng được liền

Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic - Ảnh 2

Minh Thi và Thúy Vy luôn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thúy Vy tiếp thêm câu chuyện: “Hai chị em đã gặp nhau và cùng chung ý tưởng nên đã nghiên cứu trong vòng 5 năm để ra được sản phẩm dành chăm sóc tóc và da đầu cho phụ nữ Việt Nam bằng túi lọc, để cho người tiêu dùng sử dụng một cách tiện lợi nhưng không mất đi sự đặc trưng cách làm dầu gội ngày xưa”.

Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic - Ảnh 3

Sản phẩm dầu gội túi lọc Organic Reél Beaute được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên.

Sản phẩm dầu gội túi lọc organic mang thương hiệu Reél Beaute của hai chị em được tạo ra bằng 100% thảo dược thiên nhiên như: Bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu, bạc hà và các loại thảo dược khác giúp ngăn ngừa rụng tóc, trị gàu và nấm da đầu, phục hồi tóc hư tổn khô xơ.

Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic - Ảnh 4

Sản phẩm dầu gội túi lọc Organic Reél Beaute đã và đang chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhất là phái đẹp để bảo vệ mái tóc của mình.

Sản phẩm dầu gội túi lọc Reél Beaute ra đời hơn 1 năm nay, nhưng đang được tiêu dùng nhất là phụ nữ tin dùng, thể hiện sự cố gắng của 2 cô gái 9X muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất mang đến cho mọi người.

Hai cô gái 9X mang đến cho mái tóc người phụ nữ Việt Nam dầu gội túi lọc Organic - Ảnh 5

Hệ thống phân phối của thương hiệu Reél Beaute

Hiện tại, kênh kinh doanh chính của Reél Beaute vẫn là kênh online kết hợp với kênh kinh doanh truyền thống, tham vọng của 2 cô gái 9X Thi và Vy là muốn đưa sản phẩm Organic Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

Sản phẩm dầu gội túi lọc Organic Reél Beaute là thương hiệu của Công ty TNHH Thy & Vy và luôn tuyển Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc cũng như ở nước ngoài.

Địa chỉ: 227/7 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0968.897.968

Website: www.reelbeaute.vn

Tin Cùng Chuyên Mục