Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân”

Phong Vân

Sáng 20-10, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra sự kiện Đại lễ Tri ân – Hà Nội, ngày trở về do MIKGroup – Đơn vị phát triển dự án Imperia Sky Garden tổ chức. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Tấn Minh, Minh Chuyên, Mai Diệu Ly và đặc biệt hơn 1000 cư dân Imperia Sky Garden.

Sự kiện Đại lễ tri ân – Hà Nội, ngày trở về là chương trình đặc biệt, thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà đơn vị phát triển dự án muốn dành tặng riêng cho những cư dân của Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội).

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 1

 Cư dân Imperia Sky Garden làm thủ tục “check in” tham dự sự kiện

Sự kiện được lấy cảm hứng từ mùa thu Hà Nội – mùa mà bất cứ người con nào đã từng sống, học tập và làm việc tại Thủ đô, mỗi khi đi xa lại khắc khoải nhớ về. Bởi vậy, cả không gian của chương trình Đại lễ tri ân: Từ sảnh tiếp đón, lối đi, đến sân khấu được thiết kế bao trùm bởi không gian lãng mạn đậm chất thu Hà Nội.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 2

 Một góc phố thân quen của Hà Nội được tái hiện trong chương trình

Những hàng cây lá vàng, những góc phố thân quen, những gánh hoa đua sắc, những mái ngói nâu trầm mặc thời gian… Tất cả đã khắc sâu, gợi nhớ về một Hà Nội xưa thân thương, gần gũi, bình yên. Và ở đó, có những ngôi nhà đong đầy hạnh phúc. Đây cũng chính là thông điệp mà Đơn vị phát triển dự án MIKGroup muốn trao tăng tới khách hàng của mình.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 3

 Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã có mặt tham dự Lễ tri ân

Và mặc dù 9h30 chương trình mới chính thức bắt đầu, nhưng ngay từ sớm, cả hội trường rộng lớn với sức chứa hàng ngàn khách đã đã được phủ kín. Tất cả đều là những cư dân tương lai của Imperia Sky Garden – 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 4

 Thay mặt Tập đoàn MIKGroup, Bà Hoàng Thùy Giang – Giám đốc Marketing đã gửi lời tri ân tới khách hàng Imperia Sky Garden

Tại sự kiện, Đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã có những phát biểu hết sức tâm huyết. Sau một thời gian gấp rút thi công với tinh thần, trách nhiệm cao nhất, dự án Imperia Sky Garden đã và đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để sớm bàn giao nhà cho cư dân. Cũng tại sự kiện, đại diện MIKGroup thông báo sẽ dành tặng 2 năm phí dịch vụ cho tất cả các cư dân tham dự ngày hôm nay.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 5

 Ca sĩ khách mời - NSUT  Tấn Minh giao lưu cùng hàng ngàn cư dân có mặt tại sự kiện

Có mặt tại chương trình, khách hàng Imperia Sky Garden đã có những giây phút được chìm đắm trong không gian nghệ thuật, trong những ca khúc da diết trữ tình và được giao lưu cùng các vị ca sĩ khách mời nổi tiếng: NSUT Tấn Minh, Ca sĩ Minh Chuyên, ca sĩ Mai Diệu Ly.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 6

 Cư dân Imperia Sky Garden hào hứng với phần bốc thăm may mắn

Sau những phút giây lắng đọng, cả hội trường như “bùng cháy” trong phần hai của chương trình. Đó là bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của các giải thưởng vô cùng giá trị, như: Chuyến du lịch Châu Âu trị giá 85 triệu đồng, chuyến du lịch Nhật Bản - Thượng Hải - Khám phá Siêu du thuyền Spectrum of the Seas trị giá 50 triệu đồng, chuyến hải trình Singapore – Malaysia với Du thuyền Voyager of the Seas trị giá 20 triệu đồng.

Hàng ngàn cư dân Imperia Sky Garden đã tham dự “Đại lễ tri ân” - Ảnh 7

 Bà Hoàng Thùy Giang đại diện MIKGroup trao phần thưởng là căn hộ trị giá 2,8 tỷ đồng cho khách hàng may mắn nhất

Và giải thưởng giá trị nhất của Đại lễ tri ân là căn hộ 2,8 tỷ đồng đã tìm thấy chủ nhân. Anh Nguyễn Tuấn Anh - Chủ nhân của căn hộ tại tòa D và gia đình đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Anh cho biết thực sự không thể tin được lại có thể may mắn trúng giải thưởng trị giá đến 2,8 tỷ đồng. Và xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã đem đến cho gia đình một niềm vui vô cùng to lớn trong ngày 20-10 này.

Thông tin chi tiết dự án Imperia Sky Garden liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Mik.imperiaskygarden.vn

Tin Cùng Chuyên Mục