Hàng xóm của gia đình bị thảm sát 3 người bàng hoàng khi biết hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân

Hải Hậu/ Trí thức trẻ

Luận là một kẻ ăn chơi, không có việc làm ổn định và thường xuyên lui tới nhà nạn nhân để uống cà phê trước khi ra tay sát hại 3 người. Đó là những lời nhận xét của hàng xóm sống gần nhà các nạn nhân và hung thủ.

Vụ án mạng nghiêm trọng tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương xảy ra vào ngày 24/4 khiến ba mẹ con, bà cháu gồm bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) bị sát hại khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Hàng xóm của gia đình bị thảm sát 3 người bàng hoàng khi biết hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân - Ảnh 1

 Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm nhà hung thủ.

Qua quá trình điều tra, truy xét của cơ quan công an, hung thủ là Trần Trọng Luận (34 tuổi), hàng xóm của các nạn nhân đã bị bắt giữ sau khoảng 20 giờ gây án.

Sáng ngày 25/4, PV đã quay trở lại hiện trường vụ án mạng, tại đây không khí tang thương vẫn đang bao trùm cả khu phố nhỏ. Nhiều người dân vẫn đang bàn tán, xôn xao về vụ án mạng nghiêm trọng lại xảy ra tại một khu phố vốn yên bình. Họ càng bất ngờ hơn khi hung thủ gây án lại là người cách nhà nạn nhân chỉ vài bước chân.

Hàng xóm của gia đình bị thảm sát 3 người bàng hoàng khi biết hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân - Ảnh 2

 Hàng xóm đang bàn tán xôn xao khi hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân.

Theo người hàng xóm sống gần nhà bà Cúc, Luận là một kẻ ăn chơi, không có nghề nghiệp ổn định nên thường xuyên lui tới nhà bà Cúc để uống cà phê. "Thường ngày, tôi không thấy Luận đi làm mà chỉ quanh quẩn ở nhà sống cùng mẹ ruột và hay ăn nhậu. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Luận vẫn chưa có vợ.

Lúc mới xảy ra án mạng, tôi nghĩ có thể là công nhân làm công ty gần đó giết các nạn nhân. Nhưng không ngờ lại là thằng Luận, nó sống gần đây ai mà không biết nó. Không ngờ nó lại ra tay một cách tàn độc như vậy".

Hàng xóm của gia đình bị thảm sát 3 người bàng hoàng khi biết hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân - Ảnh 3

Gia đình đang tổ chức đám tang cho các nạn nhân. 

Hàng xóm của gia đình bị thảm sát 3 người bàng hoàng khi biết hung thủ sống cách nhà nạn nhân mấy bước chân - Ảnh 4

Công an khám nghiệm khu vực xung quanh vụ án. 

Anh Trần Trọng Hiếu, anh ruột của hung thủ cho biết, Luận sống cùng gia đình ở căn nhà gần nơi Luận gây án. Thời gian gần đây, Luận không có việc làm ổn định nên thường xuyên đánh bài, ghi số đề. Có thể do bị thua nhiều quá và bị các chủ nợ dí nên Luận mới gây ra trọng án.

"Hàng ngày Luận nó ít nói, không ngờ em trai tôi lại là kẻ thủ ác gây ra cái chết cho các nạn nhân".

Do tính chất của vụ án đặc biệt nghiêm trọng, sáng cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họ báo đồng thời quay trở lại hiện trường để tiếp tục khám nghiệm khu vực xung quanh vụ án. Nhiều người dân hiếu kì vẫn còn đang bàn tán xôn xao đồng thời theo dõi công an khám nghiệm hiện trường.

Tin Cùng Chuyên Mục