Hanhomes Blue Star được bao bọc bởi “vành đai" thiên nhiên

Phong Vân

Tỷ lệ đô thị hoá của Việt Nam năm 2019 là 38,4% và dự kiến sẽ vượt mốc 40% vào năm 2020 đã đặt một thử thách không nhỏ lên vai các đô thị lớn như thủ đô Hà Nội.Chính vì thế yếu tố “xanh” trở thành tiêu chí khi lựa chọn chốn an cư của khách hàng hiện đại.

Gia Lâm với mục tiêu trở thành “lá phổi xanh" của thành phố 

Đầu năm 2020 mức độ ô nhiễm không khí ở Thủ đô Hà Nội đã lên mức báo động. Nồng độ bụi mịn cỡ siêu nhỏ vượt mức 100 gấp 2 lần quy chuẩn quốc gia và 4 lần quy chuẩn của WHO. Chất lượng môi trường sống hiện nay đang là vấn đề được toàn xã hội quan tâm, trong đó cây xanh là một thành tố quan trọng trong cấu trúc đô thị.

Trong lộ trình lên Quận tại Gia Lâm, hơn 10.000 cây xanh được trồng mới tại các xã, thị trấn. Hệ thống hồ điều hoà, công viên cũng được xây dựng và quy hoạch góp phần xây dựng một vành đai “xanh" rộng lớn đem đến nguồn khí quyển trong lành cho cộng đồng ở phía Đông thủ đô.

Trong tiến trình lên Quận, Gia Lâm tập trung phát triển mạnh các mảng không gian xanh  
Trong tiến trình lên Quận, Gia Lâm tập trung phát triển mạnh các mảng không gian xanh  

Gia Lâm còn nằm trong danh sách các quận, huyện được UBND TP Hà Nội phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị GN. Tính chất của phân khu đô thị GN đó là mặt nước, cây xanh được bố trí nằm giữa các khu đô thị phát triển mới và hiện hữu, đóng vai trò là các không gian mở - sinh thái và cảnh quan đô thị.

Các dự án bất động sản Gia Lâm gần đây khi được quy hoạch để phát triển đều tiệm cận với xu hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Chủ đầu tư khi phát triển dự án đều rất “chắt chiu”, coi trọng cơ hội và mang nhiều tâm huyết vào dự án, từ việc lựa chọn vị trí, phát triển tiện ích đến đầu tư vào chất lượng hoàn thiện để đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh, sống khỏe của cư dân.

Lợi thế đắt giá của Hanhomes Blue Star khi gần kề công viên, hồ điều hoà 

Trong tiêu chí chọn nhà, quan niệm dân gian luôn ưu ái chọn chốn an cư ở phía trước có mặt nước lớn. Vị trí nhà ở gần hồ điều hòa mang lại cho gia chủ một sức khỏe tốt nhờ không gian sống thoáng đãng, trong lành. Trong phong thuỷ, nước là cội nguồn của phồn vinh, hưng thịnh.

Hanhomes Blue Star sở hữu yếu tố “vàng" khi nằm ngay cạnh hai hồ điều hoà có diện tích 9ha và 19,2ha. Không khí bên trong và bên ngoài khu dân cư luôn được điều hoà trong lành, mát mẻ, tránh xa sự ô nhiễm, khói bụi của thành phố.

Hanhomes Blue Star - dự án được bao bọc bởi hệ thống công viên, hồ điều hoà  
Hanhomes Blue Star - dự án được bao bọc bởi hệ thống công viên, hồ điều hoà  

Không chỉ vậy, Hanhomes Blue Star còn nằm kề công viên công cộng rộng tới 210ha tại Gia Lâm với rừng cổ thụ rộng lớn, bãi cỏ xanh dã ngoại, các đường chạy bộ, đạp xe xen kẽ cây xanh và hồ nước trong lành. Theo nghiên cứu những người sống gần công viên 1km sẽ sẽ giảm 31% nguy cơ mắc bệnh lo âu, giảm 7% sự căng thẳng thần kinh, tăng 50% khả năng sáng tạo và tác động tích cực với bệnh nhân bị trầm cảm.

Cách dự án 700m là thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, chỉ với vài bước chân, cư dân tại Hanhomes Blue Star có thể chạm tới biển xanh, cát trắng cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc. Không gian sống an lành là môi trường tuyệt vời dành cho sự phát triển trí tuệ lẫn thể chất của con cái. Đặc biệt, đối với người già, đây đích thực là nơi “sống như nghỉ dưỡng”, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cho sức khỏe. 

Cùng với đó, Safari Vinpearl Land Gia Lâm tự hào là một trong những công viên động vật học quy mô lớn tại Việt Nam, bảo tồn hệ động thực vật hoang dã phong phú từ bản địa cho đến ngoại lai. Lợi thế kế cận công viên bán hoang dã giúp cư dân Hanhomes Blue Star tiếp cận gần hơn với cuộc sống thiên nhiên phong phú.

Sống gần công viên còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế. Nhà ở gắn liền với cảnh quan hồ nước, công viên thường được định giá cao, có tiềm năng tăng giá tốt. Những dự án, căn hộ gần hồ, công viên luôn hút khách, thậm chí giá bán cạnh tranh hơn, thanh khoản cao hơn.

Đặc biệt, tại Hanhomes Blue Star còn có những căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá ra khu vực cây xanh của công viên và hồ điều hòa. Lợi thế về tầm nhìn giúp chủ nhân căn hộ dù ngồi tại phòng ngủ hay ban công, cư dân cũng được mãn nhãn với sắc xanh của cỏ cây và hồ nước.

Đón đầu các giá trị từ thiên nhiên, ở vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, Hanhomes Blue Star ghi điểm và tạo hấp lực mạnh với khách hàng. Minh chứng đó là ở thời điểm hiện tại, dự án thu hút một lượng lớn khách quan tâm tìm hiểu dù chủ đầu tư chưa công bố thời gian mở bán chính thức.

Hanhomes Blue Star không chỉ là nơi để cư dân sống và trải nghiệm tiện ích hiện đại mà còn là nơi trở về với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành. Con trẻ không chỉ được phát triển toàn diện, hiểu hơn về thế giới tự nhiên mà người lớn, người cao tuổi có một nơi để tận hưởng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Tin Cùng Chuyên Mục