Hanhomes Blue Star: gần 500 căn hộ tòa S2 có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng

Phong Vân

Thoả mãn các yếu tố về một dự án có sản phẩm hấp dẫn, mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, đón đầu xu hướng sống mới tại khu Đông thủ đô, Hanhomes Blue Star ngay khi ra mắt đã đón nhận sự quan tâm của khách hàng, ghi nhận gần 500 giao dịch chỉ trong 1 tháng.

Khan hiếm nguồn cung, căn hộ giá tầm trung giao dịch sôi động

Theo báo cáo Quý III/2020 do Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố, tại Hà Nội trung bình nguồn cung mới ra thị trường chỉ đạt khoảng 2.000 sản phẩm/quý. Đây là con số quá ít so với thành phố có 10 triệu dân. Không chỉ vậy, trong 2000 sản phẩm mới được giới thiệu ra thị trường mỗi quý, rất hiếm các sản phẩm bình dân, những dự án thuộc phân khúc này đều nằm ở khu vực vùng ven như Gia Lâm, Đông Anh hay Hà Đông… với tỷ lệ hấp thụ đạt trên 70%.

Sau tác động của hai đợt dịch Covid - 19, , trong khi nhiều chủ đầu tư “kích hoạt" trạng thái ngủ đông và chờ cơ hội khởi sắc vào năm 2021, Handico 5 đã đi ngược thị trường, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, cung cấp sản phẩm căn hộ thương mại với mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/m2.

Chính vì thế, Hanhomes Blue Star ghi nhận khả năng thanh khoản đứng đầu tại khu Đông nhờ mức giá bình dân cùng uy tín của chủ đầu tư. Con số thực tế tại dự án cho thấy có gần 500 căn hộ có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng.

Gia Lâm với lợi thế căn hộ có mức giá bình dân đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với các dự án trong khu vực
Gia Lâm với lợi thế căn hộ có mức giá bình dân đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với các dự án trong khu vực

“Sở dĩ Hanhomes Blue Star thu hút được đông đảo khách hàng bởi dự án phù hợp với nhu cầu để ở của đa phần cư dân tại khu Đông cùng mức giá vừa phải. Bên cạnh đó, dự án đón đầu xu hướng sống mới, bao gồm cả trải nghiệm sống sinh thái, hệ thống tiện ích hiện đại lần đầu tiên xuất hiện ở khu vực, đưa Gia Lâm trở thành phố du lịch mới trong tương lai", ông Trần Tiến Mạnh - Phụ trách kinh doanh dự án Hanhomes Blue Star cho biết

Hanhomes Blue Star được săn đón từ trước khi chính thức ra mắt

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, Hanhomes Blue Star được khách hàng săn đón. Theo đánh giá, Hanhomes Blue Star không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại khu Đông, tiện ích đa dạng mà còn đón đầu tiêu chuẩn sống mới ở phía bên kia sông Hồng cùng pháp lý minh bạch.

Thời gian gần đây khu vực phía Đông Hà Nội liên tục được ưu tiên phát triển với hàng loạt công trình trọng điểm cùng nhiều quy hoạch mang tầm quốc tế.

Đáng chú ý có thể kể đến một số công trình giao thông như cầu Trần Hưng Đạo; cầu Giang Biên và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 giúp giảm tải áp lực giao thông từ trung tâm thủ đô với quận Long Biên, huyện Gia Lâm và quốc lộ 5.

Đặc biệt, chủ trương đầu tư xây dựng thêm hai cầu vượt tại ngã tư giao giữa đường Đông Dư - Dương Xá và tuyến đường song hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp khu Đông hình thành trục giao thông hiện đại hơn. Hạ tầng giao thông chính là đòn bẩy cho thị trường bất động sản tại đây.

Khi dòng chảy bất động sản có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ, tiện ích đi kèm với không gian sống tiện nghi trở thành thước đo cho giá trị của một dự án. Khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí mà còn tìm hiểu chất lượng hạ tầng, bao gồm không gian sống và dịch vụ tiện ích.

Phối cảnh tổng thể dự án Hanhomes Blue Star
Phối cảnh tổng thể dự án Hanhomes Blue Star

Từ khi triển khai, chủ đầu tư dự án Hanhomes Blue Star luôn chú trọng trong việc phát triển hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh cho cư dân, nơi họ có thể “chạm” đến tất cả dịch vụ ngay trong tầm tay.

Một nhịp sống năng động, sầm uất với khu shophouse 31ha liền kề, trải nghiệm sống gần với thiên nhiên, biển cả ngay cạnh thành phố biển hồ, hay khoảnh khắc thư thái tại công viên bán hoang dã với những thảm thực vật xanh ngút tầm mắt, không chỉ đem lại trải nghiệm sống mới mà còn thay đổi diện mạo đô thị nơi đây.

Chưa hết, kế cận dự án là hệ thống 2 công viên xanh, 2 hồ điều hoà, mang đến luồng không khí trong lành cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư còn bố trí các tiện ích bên trong nội khu như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi giúp các thành viên trong gia đình đều được tận hưởng cuộc sống một cách tối đa.

Pháp lý rõ ràng cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị của Hanhomes Blue Star. Những dự án xây dựng được hành lang pháp lý hoàn chỉnh chiếm được “thế thượng phong” trên thị trường, đặc biệt khi cam kết sau 45 ngày bàn giao sẽ trao sổ đỏ. Điều đó cho thấy sự bài bản và quan điểm xây dựng sản phẩm bền vững của chủ đầu tư, luôn đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất.

Sau thành công của tòa S12, chủ đầu tư Handico 5 dự kiến giới thiệu tòa S1 Hanhomes Blue Star ra thị trường vào thời điểm cuối năm 2020. Sở hữu lợi thế sẵn có về vị trí, tiện ích và giá bán, dự án được kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Tin Cùng Chuyên Mục