Hanwha Life Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

H.P.T

Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế - lực lượng tiên phong ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chăm lo cho sức khỏe nhân dân không quản ngày đêm.

Đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”. Đây là chương trình mang ý nghĩa đặc biệt giúp bảo vệ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế bởi họ là lực lượng tiên phong ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chăm lo cho sức khỏe nhân dân không quản ngày đêm.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỷ đồng (gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày) đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế. Số trang phục này có được nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty trên khắp cả nước. Trong đó, 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế được Hanwha Life Việt Nam trao trực tiếp cho Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh và 4.000 bộ còn lại sẽ được trao tặng cho Sở Y tế Hà Nội.

Hanwha Life Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19 - Ảnh 1
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao tặng 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM.

Chia sẻ về chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”, ông Im Dong Jun, TGĐ kiêm CTHĐ Thành viên Hanwha Life Việt Nam, cho biết: "Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế là những người hy sinh sức khỏe của mình vào vùng nguy hiểm để chăm sóc người dân. Họ có khả năng gặp rủi ro cao nhất khi hàng ngày phải tiếp xúc trực tiếp, chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân. Hơn ai hết, họ là người cần được bảo vệ bằng các trang thiết bị và trang phục y tế phù hợp".

Cùng với chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”, trước đó ngày 6/3 vừa qua Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gia tăng.

Ngoài ra, ngày 11/3, các tình nguyện viên của Hanwha Life Việt Nam đã hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ Thập đỏ (Q.Tân Bình, TP.HCM) tham gia “Ngày hội hiến máu nhân đạo - Trái tim hồng” để hiến hơn 175 đơn vị máu, trao 200 phần quà hỗ trợ mùa dịch cho người dân trên địa bàn.

Mặc dù, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kết thúc quý I năm 2020 hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực. Cụ thể, trong quý I/ 2020, doanh thu phí mới của Hanwha Life đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy tình hình kinh doanh bước đầu khả quan nhưng Hanwha Life Việt Nam cho rằng thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ gặp một số khó khăn nhất định trong thời gian tới. Vì vậy, công ty tiếp tục duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh, thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y Tế trong việc phòng chống dịch bệnh cho hệ thống kinh doanh và nhân viên của mình.

Đồng thời, công ty tăng tốc việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh trực tuyến như áp dụng công cụ điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phần mềm lập bảng minh họa, các kênh thu phí trực tuyến… giúp khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm tại nhà, giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp hay phải đến những nơi đông người. Ngoài ra, các hoạt động đào tạo và tuyển dụng cũng được Hanwha Life Việt Nam thực hiện qua mô hình trực tuyến.

Tin Cùng Chuyên Mục