Hasaki khẳng định phân phối sản phẩm chính hãng

Ngọc Mai

(Doanhnhan.vn) - Sau một số thông tin nghi vấn về xuất xứ nguồn gốc sản phẩm, mới đây, đại diện thương hiệu Hasaki đã lên tiếng khẳng định và đưa ra các bằng chứng chứng minh về nguồn gốc sản phẩm, 100% sản phẩm kinh doanh tại Hasaki là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Tháng 8/2017, việc thương hiệu phân phối mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hasaki bị quản lý thị trường xử phạt bởi lô hàng có nguồn gốc không rõ ràng đã khiến nhiều khách hàng hết sức hoang mang. Trước đó, Hasaki vốn đang là một thương hiệu khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, hàng nhập khẩu và dịch vụ Spa làm đẹp.

Hasaki khẳng định phân phối sản phẩm chính hãng - Ảnh 1

Một cửa hàng mỹ phẩm Hasaki tại TP.HCM. 

Mới đây, Hasaki đã công bố rộng rãi các thông tin nhằm chứng minh sự trong sạch của thương hiệu này. Theo ông Lê Anh Vũ, Giám đốc điều hành Công ty Hasaki Beauty & Spa, thì trong sự việc nói trên, có một số nhầm lẫn khiến thông tin khi công bố đã gây cho người tiêu dùng sự lo lắng, mà cụ thể là có trường hợp sản phẩm Hasaki bán ra của Mỹ nhưng lại có tem “Made in China” (như son City Color), trên thực tế con tem này không hề nói lên sản phẩm Hasaki nguồn gốc Trung Quốc.

Với thông tin Hasaki bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, vị đại diện Hasaki cũng khẳng định, lỗi sai của Hasaki là chậm trễ trong việc hoàn tất giấy tờ công bố nguồn gốc sản phẩm cũng như nhãn phụ tiếng Việt dẫn đến việc bị xử phạt. Tuy nhiên, hiện sản phẩm của Hasaki toàn bộ là hàng chính hãng, được minh bạch xuất xứ và có các giấy tờ hợp lệ chứng minh. Đồng thời, Hasaki đang là đối tác trực tiếp với các hãng tại Mỹ và một số nước (không qua nhà phân phối khác), chính vì thế đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và có được mức giá tốt cho người tiêu dùng.

Hasaki khẳng định phân phối sản phẩm chính hãng - Ảnh 2

 

Với các giấy tờ, chứng từ mà Hasaki đang sở hữu và công bố, quả thật đơn vị này có đầy đủ bằng chứng để minh chứng cho nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm của mình là hàng chính hãng, hàng thật.

Hiện tại, Hasaki đang hoàn tất các giấy chứng nhận, hồ sơ công bố nguồn gốc, xuất xứ tất cả các sản phẩm đang được kinh doanh tại Hasaki nhằm khẳng định uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng. Các văn bản này đang được công bố dần trên chính kênh bán hàng của Hasaki lẫn trong mục “Tra cứu” ở website của Cục quản lý dược - Bộ Y Tế để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu và tiêu dùng trong sự tin tưởng.

Thời gian tới, mỗi một sản phẩm bán ra đều sẽ được Hasaki công bố rộng rãi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhằm đem đến niềm tin cho khách hàng cũng như nỗ lực “minh bạch hóa” thị trường mỹ phẩm đang “vàng thau lẫn lộn” gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Hasaki khẳng định phân phối sản phẩm chính hãng - Ảnh 3

 

Ngày 6/5 sắp tới, Hasaki sẽ khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM. Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc điều hành Công ty Hasaki Beauty & Spa chia sẻ: “Việc khai trương một cửa hàng mới sang trọng và hiện đại hơn là nỗ lực của Hasaki nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng nhiều của khách hàng, khẳng định niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu mỹ phẩm của chúng tôi. Hasaki với phương châm “Chất lượng cho tất cả” với lời cam kết dành cho khách hàng luôn là “Hàng thật, giá đúng” vì khách hàng xứng đáng nhận được điều đó”.

Tin Cùng Chuyên Mục