Hậu chia tay em gái CEO YouTube, tỷ phú đào hoa của Google bí mật kết hôn với người tình lâu năm

Dạ Hành (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Nhà đồng sáng lập Google - Sergey Brin - hiện đang hạnh phúc bên vợ mới và con gái nhỏ của cặp đôi.

Hậu chia tay em gái CEO YouTube, tỷ phú đào hoa của Google bí mật kết hôn với người tình lâu năm - Ảnh 1

 Sergey Brin và người vợ hiện tại Nicole Shanahan

Mới đây, Nicole Shanahan (34 tuổi) xác nhận đã âm thầm kết hôn với nhà đồng sáng lập Google hơn mình 12 tuổi - Sergey Brin - vào năm ngoái. Cặp đôi được nhìn thấy đi cùng nhau lần đầu tiên năm 2015 trong một bữa tiệc xa hoa tại Jamaica (Trung Mỹ).

Cùng năm đó, Sergey Brin đã chính thức ly hôn với vợ cũ Anne Wojcicki - nhà sáng lập công ty công nghệ sinh học 23andMe và cũng là em gái của CEO YouTube. Sau 8 năm chung sống, họ có hai con nhưng đã ly thân từ năm 2013, đến 2015 thì đường ai nấy đi.

Hậu chia tay em gái CEO YouTube, tỷ phú đào hoa của Google bí mật kết hôn với người tình lâu năm - Ảnh 2

  Sergey Brin trong ảnh chụp với vợ cũ Anne Wojcicki

Vợ mới của Brin - cô Shanahan cũng là một doanh nhân công nghệ, thành lập công ty pháp lý trong lĩnh vực này mang tên ClearAccessIP. Ngoài ra cô còn sáng lập một công ty khác là Bia-Echo Foundation chuyên về sức khỏe sinh sản, nhân danh công ty đã đóng góp 7,4 triệu USD nhằm nghiên cứu giúp tăng khả năng sinh con ở phụ nữ lớn tuổi.

Với độ tuổi tiệm cận cột mốc 35, chính bản thân Shanahan cũng vượt qua nhiều khó khăn để có con gái xinh đẹp với chồng mình Sergey Brin. 

Trước đám cưới bí mật, nhà đồng sáng lập Google đã được bàn tán khá nhiều xoay quanh những mối tình đình đám, bao gồm với cấp dưới Amanda Rosenberg - người đồng thời hẹn hò với một sếp Google khác.

Theo Vanity Fair, trước khi Brin và Wojcicki ly thân, người vợ đã phát hiện những tin nhắn qua lại giữa chồng mình với người tình Amanda. 

Hậu chia tay em gái CEO YouTube, tỷ phú đào hoa của Google bí mật kết hôn với người tình lâu năm - Ảnh 3

 Amanda Rosenberg được cho là "kẻ thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Brin

Tuy vậy mối quan hệ bằng hữu giữa cặp đôi cũ dường như đã được hàn gắn, khi họ đi chung xe tới sự kiện Met Ball vào tháng 5/2016. Trên chuyến xe ấy còn có bạn trai mới của Wojcicki là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, và người vợ tương lai của Brin là Nicole Shanahan. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Brin và Shanahan công khai hẹn hò.

Hậu chia tay em gái CEO YouTube, tỷ phú đào hoa của Google bí mật kết hôn với người tình lâu năm - Ảnh 4

 Sau chia tay, tỷ phú Google và vợ cũ Anne Wojcicki dường như đều đã lau nước mắt bằng tình yêu mới

Tin Cùng Chuyên Mục