HDBank tái bổ nhiệm bà Nguyễn Đoàn Duy Ái làm Phó Tổng Giám đốc

Theo Quốc Thuỵ/Kinh Tế & Tiêu Dùng

Trước đó, HDBank đã có quyết định về việc nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí đối với bà Nguyễn Đoàn Duy Ái từ ngày 1/1/2019.

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – Mã: HDB) vừa ban hành quyết định về việc nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí đối với bà Nguyễn Đoàn Duy Ái – Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/1/2019. Đồng thời ngay sau đó, HDBank bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với bà Ái kể từ ngày 2/1/2019.

Theo tìm hiểu, bà Nguyễn Đoàn Duy Ái sinh năm 1963 tại Quy Nhơn. Bà là Cử nhân ngành Tín dụng Ngân hàng - Đại học Ngân hàng T.P Hồ Chí Minh (1986)

HDBank tái bổ nhiệm bà Nguyễn Đoàn Duy Ái làm Phó Tổng Giám đốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bà đã từng công tác nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế và tài chính ngân hàng tại Techcombank; VPBank... Bà Nguyễn Đoàn Duy Ái được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc HDBank từ 8/2007.

Theo HDBank, trong suốt thời gian gắn bó với HDBank, bà đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của ngân hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh tiền tệ, đảm bảo an toàn thanh khoản cho toàn hệ thống, đóng góp vào thành công của ngân hàng.

Như vậy, ban điều hành của HDBank sẽ tiếp tục có 9 thành viên với ông Nguyễn Hữu Đặng là Tổng Giám đốc và 8 Phó Tổng Giám đốc.

Tin Cùng Chuyên Mục