Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Honda Accord thế hệ mới

Gia Linh/VOV

Dù tới tháng 10/2019 mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam, nhưng những hình ảnh đầu tiên của Honda Accord thế hệ mới đã bất ngờ lộ diện.

Trước những thông tin, hình ảnh của mẫu Honda Accord thế hệ mới được lộ diện trên mạng, phía Honda VIệt Nam (HVN) đã chính thức xác nhận, thế hệ thứ 10 của mẫu sedan hạng D này sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2019.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Honda Accord thế hệ mới - Ảnh 1

Honda Accord thế hệ thứ 10 có thiết kế khỏe khoắn và có nhiều đường nét giống với mẫu Civic mới.

Trước đó, Honda Accord thế hệ thứ 10 lần lượt được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2019, Indonesia vào tháng 7/2019 và nhận được sự quan tâm của người yêu xe.

Qua những hình ảnh có được, Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng của chiếc sedan phân khúc D. Và có 3 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: Đen, trắng, ghi bạc.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Honda Accord thế hệ mới - Ảnh 2

Thiết kế đuôi xe được vuốt xuôi về phía sau đem đến phong cách thể thao nhưng vẫn sang trọng.

Cùng với đó, Honda Accord thế hệ mới kế thừa những tính năng thông minh của các phiên bản trước đó, đồng thời được trang bị những hệ thống và công nghệ mới tiên tiến hỗ trợ người lái.

Theo thông tin có được, Honda Accord thế hệ thứ 10 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có mức tiêu hao nhiên liệu 6,2L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn)./.

Tin Cùng Chuyên Mục