Hệ thống nhà hàng Hoa Cau: Điểm nhấn của du lịch Vĩnh Phúc!

Phương Thu

Hệ Thống nhà hàng Hoa Cau bao gồm: Nhà hàng Hoa Cau Phúc Yên, Resort Hoa Cau Đại Lải, Nhà hàng Long Thành Vĩnh Yên, Nhà hàng Hoa Cau Mê Linh và hệ thống canteen công nghiệp. Bằng ý chí và nghị lực, Doanh nhân Hoàng Trung Sơn đã đóng góp to lớn cho sự phát triển du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc.

Năm 2004, Doanh nhân Hoàng Trung Sơn bắt đầu đầu tư vào mảng nhà hàng, khách sạn. Từ một nhà hàng đơn lẻ, bằng ý chí, tầm nhìn xa trông rộng, Doanh nhân Hoàng Trung Sơn đã phát triển thành một hệ thống nhà hàng uy tín và vì thế nhanh chóng khẳng định được trên thương trường. Nhờ có chiến lược phát triển đúng đắn, nam doanh nhân đã duy trì được mức phát triển đã đề ra đồng thời giải quyết được việc làm cho hơn 500 nhân viên trong nhà hàng, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Hệ thống nhà hàng Hoa Cau: Điểm nhấn của du lịch Vĩnh Phúc! - Ảnh 1

Doanh nhân Hoàng Trung Sơn 

Chia sẻ về bí quyết lập nghiệp, Doanh nhân Hoàng Trung Sơn cho hay: “Để thành công, ước mơ thôi chưa đủ, bạn phải có chiến lược kinh doanh, không ngại thử nghiệm. Thành công đến với tôi chẳng phải tình cờ, mà nhờ cả một quá trình lao động không mệt mỏi để có được thành quả ngày hôm nay. Đặc biệt, cá nhân tôi luôn đặt “Tâm-Tín-Hiền-Tài” làm phương châm hoạt động. Trong đó, chữ “Tâm” nhắc tôi không bao giờ vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng. Chữ “Tâm” nhắc nhở tôi luôn quan tâm, chăm sóc đời sống nhân viên, lắng nghe và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của họ”.

Hệ thống nhà hàng Hoa Cau: Điểm nhấn của du lịch Vĩnh Phúc! - Ảnh 2

 

Nhà hàng Hoa Cau Phúc Yên tại địa chỉ khu 5, xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên với khuôn viên sinh thái trên 10.000m2. Nổi bật giữa không gian ồn ào, náo nhiệt của thị xã với các dịch vụ khép kín đi liền là hệ thống bể bơi ngoài trời với thiết kế vô cùng độc đáo. Đây được xem là bể bơi có quy mô lớn nhất và cũng là bể bơi thông minh đầu tiên của thị xã Phúc Yên với công nghệ xử lý nước hiện đại, đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, được huấn luyện, đào tạo bài bản, nhiệt tình hướng dẫn du khách.

Doanh nhân Hoàng Trung Sơn luôn thấm thía quy luật khắc nghiệt của thị trường là phải tạo ra thương hiệu uy tín để đứng vững và phát triển. Và thương hiệu Hệ thống nhà hàng Hoa Cau đang khẳng định được chất lượng và uy tín, mang tầm vóc của một resort cao cấp.

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống với chất lượng cao nhất, nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa với các loại đặc sản phong phú như cá song, cá hồi, ba ba, hải sản… được tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín trong cả nước, cam kết về chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó có những món hiếm, bổ dưỡng ít người biết đến, như: Chim sâm cầm hấp xôi, lẩu baba rượu gừng, gỏi cá hồi… được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt qua cách thức bài trí món ăn với phong cách đa dạng, kết hợp giữa hiện đại pha chút hoài cổ, giao hòa giữa thiên nhiên lẫn thị thành luôn mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho thực khách.

Cùng với dịch vụ ăn uống, Nhà hàng Long Thành Vĩnh Yên còn đầu tư hệ thống phòng karaoke tiêu chuẩn, đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống âm thanh chất lượng cao từ CHLB Đức, Cộng hòa Pháp. Phòng karaoke với thiết kế lớn có sức chứa từ 20 đến 50 chỗ ngồi được trang trí sang trọng. Ngoài ra, đội ngũ phục vụ của nhà hàng thân thiện, hiếu khách, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách đến đây.

Hệ thống nhà hàng Hoa Cau: Điểm nhấn của du lịch Vĩnh Phúc! - Ảnh 3

 

Nắm bắt xu thế phát triển của ngành du lịch, từ góc nhìn có tầm của một doanh nhân, ông Hoàng Trung Sơn đã lựa chọn một trong những vị trí đắc địa ven hồ Đại Lải đầu tư trở thành một trong những resort cao cấp phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và sinh hoạt của du khách tại khu du lịch Đại Lải.

Tọa lạc ngay ven hồ cách Flamingo Đại Lải Resort một nửa vòng hồ, Resort Hoa Cau Đại Lải với diện tích trên 20.000m2, được chủ đầu tư mang cả tâm huyết và kinh nghiệm xây dựng thành một nhà hàng cao cấp với đầy đủ các dịch vụ khép kín như nhà hàng ẩm thực, khách sạn 3 sao, ăn sáng, café, karaoke và đầy đủ không gian để tổ chức các sự kiện lớn như họp lớp, hội thảo, dã ngoại, picnic, du lịch trên du thuyền thăm quan hồ Đại Lải và Đảo Ngọc. Để xứng tầm với một khu resort, nhà hàng đang có kế hoạch đầu tư khai thác 3 đảo nhỏ giữa lòng hồ Đại Lải thơ mộng, đồng thời đầu tư những phòng khách sạn ven hồ và tiếp tục mở thêm nhà hàng tại khu đô thị Hà Phong - Mê Linh (Hà Nội).

Có được thành công như hiện nay, doanh nhân Hoàng Trung Sơn luôn thấm thía quy luật khắc nghiệt của thị trường là phải tạo ra thương hiệu uy tín để đứng vững và phát triển. Và thương hiệu Hệ thống nhà hàng Hoa Cau đang khẳng định được chất lượng và uy tín, mang tầm vóc của một resort cao cấp. Từ một tầm nhìn xa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cảm nhận giá trị cuộc sống là những điều hệ thống nhà hàng Hoa Cau luôn mong muốn mang lại cho các “thượng đế”.

Tin Cùng Chuyên Mục