Heineken lần đầu mang đến Việt Nam trải nghiệm hoàn hảo cùng F1

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Vào ngày 4/5 tới, tại TP.HCM, Heineken sẽ mang đến "đại tiệc" của những trải nghiệm F1 hoàn hảo và âm nhạc đỉnh cao với sự hiện diện của Đội đua Red Bull lừng danh thế giới, quy tụ cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard (Đại sứ F1 của Heineken) và DJ số 1 Thế giới Martin Garrix.

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm. Trong đó, sự kiện sắp tới sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9/2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Heineken lần đầu mang đến Việt Nam trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 - Ảnh 1

 Chiến dịch F1 sẽ tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.

Sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 4/5 sắp tới (miễn phí vé vào cổng) sẽ là một đại tiệc chưa từng có của những trải nghiệm F1 hoàn hảo. Với sự hiện diện đặc biệt của David Coulthard - cựu tay đua - bình luận viên F1 - giờ đây trong vai trò Đại sứ của Heineken trong chiến dịch quảng bá F1, người hâm mộ sẽ vô cùng mãn nhãn khi được chứng kiến tận mắt màn trình diễn đỉnh cao của “siêu xe F1” đến từ Đội đua Red Bull hay chìm đắm trong những trải nghiệm đầy hứng khởi của khu vực Paddock cùng những pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop chính xác đến nghẹt thở.

Heineken lần đầu mang đến Việt Nam trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 - Ảnh 2

 David Coulthard - cựu tay đua trong làng F1 - Đại sứ của Heineken trong chiến dịch quảng bá F1.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu F1 rực rỡ của mình, David Coulthard đã để lại dấu ấn đáng tự hào với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win), là tên tuổi nổi bật trong việc mang những trải nghiệm F1 đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu.

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Heineken nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam. F1 là một trong những giải đấu thể thao hấp dẫn và danh giá nhất hành tinh. Sự kiện lần này sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có dành cho người hâm mộ tại Việt Nam". 

Nhằm mang đến những trải nghiệm F1 chân thật nhất, sau những giây phút rực lửa trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ hoành tráng với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017.

Heineken lần đầu mang đến Việt Nam trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 - Ảnh 3

 Martin Garrix - DJ số 1 Thế giới cũng sẽ xuất hiện tại trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 của Heineken.

Cùng Martin Garrix khuấy động và mang đến bầu không khí thăng hoa của bữa tiệc âm nhạc này sẽ là những tiết mục đầy ấn tượng của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt Nam như: ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi.

Thông tin về Sự kiện Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1:

Thời gian: từ 16g00 ngày thứ Sáu ngày 4 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: Khu Đô thị Cao cấp Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu Đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về cách thức nhận vé miễn phí: vui lòng truy cập fapage của Heineken Việt Nam tại: https://www.facebook.com/Heineken

Tin Cùng Chuyên Mục