Helene Hoài: Nét lãng mạn mang hơi thở Pháp

Minh Châu

Lấy cảm hứng từ thời trang Pháp, Helene Hoài được nhớ bởi sự chăm chút cho từng sản phẩm, sự tinh tế và tinh thần hiện đại. Trên chặng đường 20 năm, mỗi thiết kế Helene Hoài đều toát lên một thần thái riêng giúp cho người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống

Helene Hoài là một trong những hãng thời trang thiết kế đầu tiên ra đời khi mà thị trường Hà Nội lúc bấy giờ còn chưa định hình thời trang chuyên nghiệp. Khởi nguồn từ một tiệm may đo ngay cạnh chợ vải Phùng Khắc Khoan, Helene Hoài nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng khi có đội ngũ nhà thiết kế ngồi tư vấn trực tiếp với những sản phẩm đẹp. Đó là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Helene Hoài sau này.

Helene Hoài: Nét lãng mạn mang hơi thở Pháp - Ảnh 1

 

Với Helene Hoài, có lẽ thời trang mang phong cách Pháp đã trở thành suối nguồn cho các thiết kế của chị. Và sứ mệnh của thương hiệu mang tên chị là giúp cho người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tự tin để thành công hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Với niềm đam mê của mình, nhà thiết kế Helene Hoài đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm trau chuốt đến từng đường chỉ, tinh tế trong phối màu, những nếp gấp, tà xẻ đều toát lên một vẻ thanh tao, quý phái.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế, Helene Hoài xây dựng giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm, độ uy tín của thương hiệu và tính nhanh nhạy với sự thay đổi của thị trường. Chất liệu chính là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên những bộ trang phục đẹp, vì vậy Helene Hoài luôn chú trọng nhập những nguyên liệu cao cấp từ nước ngoài, để ra đời những sản phẩm có giá trị sử dụng cao và tôn lên sự sang trọng cho người mặc. Helene Hoài cũng sở hữu một đội ngũ chuyên nghiên cứu xu hướng mốt mới và cải tiến sản phẩm liên tục. Tất cả đội ngũ quản lý cũng như nhân viên của Helene Hoài đều đưa chữ Tín về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mọi kim chỉ nam của thương hiệu đều hướng đến chăm chút cho từng sản phẩm.

Helene Hoài: Nét lãng mạn mang hơi thở Pháp - Ảnh 2

 

Sang chảnh, đẳng cấp, hiện đại luôn là 3 tính từ mà các thiết kế của Helene Hoài hướng đến và được miêu tả. Những sản phẩm Helene Hoài với nét thiết kế bình dị, trẻ trung nhưng lại vẫn giữ được nét lãng mạn, tinh tế của hơi thở Pháp luôn làm say đắm bất cứ một ánh nhìn nào từ lần chạm đầu tiên. Bởi vậy, thế mạnh của Helene Hoài chính là một trong những nhà thiết kế hàng đầu dành cho giới doanh nhân. Các sản phẩm thiết kế ra đều hướng tới việc mang giá trị cho các nữ doanh nhân, mang lại sự tự tin, xinh đẹp để giúp cho họ trở nên thành công hơn, hạnh phúc hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thời trang Việt Nam đang rất phát triển với nhiều phong cách khác nhau, theo những xu hướng khác nhau, hiện đại có, cổ điển có... Để có thể tồn tại suốt hai thập kỷ, Helene Hoài phải tự thay đổi, vừa theo đuổi xu hướng mới nhưng cần biến tấu thành phong cách riêng. Giữa thị trường ngày càng khốc liệt, Helene Hoài hiểu rằng để có thể cạnh tranh được thì phải đầu tư vào giá trị cốt lõi của thương hiệu, đó là những sản phẩm thiết kế đẳng cấp, hiện đại, thanh lịch. Đây cũng là lý do ra đời dòng hàng Helene de Paris với giá cả hấp dẫn hơn.

Helene Hoài: Nét lãng mạn mang hơi thở Pháp - Ảnh 3

 

Ngoài ra, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Helene Hoài luôn đầu tư về nâng cấp hệ thống showroom, cải tiến dịch vụ bán hàng, đầu tư vào mặt hình ảnh thương hiệu cũng như marketing. Đồng thời, trong thời gian tới, Helene Hoài sẽ hướng tới mở rộng, phát triển hệ thống showroom và nâng tầm thương hiệu lên một tầm cao mới.

Với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng trong chất liệu cùng với màu sắc và hoa văn phong phú, những bộ trang phục mang tên nhà thiết kế Helene Hoài luôn là lựa chọn hàng đầu cho sự thời thượng, gợi cảm, tinh tế, giúp mọi phụ nữ đều trở nên nổi bật quyến rũ mọi nơi, mọi lúc…

Sang chảnh, đẳng cấp, hiện đại luôn là 3 tính từ mà các thiết kế của Helene Hoai hướng đến và được miêu tả. Những sản phẩm Helene Hoai với nét thiết kế bình dị, trẻ trung nhưng lại vẫn giữ được nét lãng mạn, tinh tế của hơi thở Pháp luôn làm say đắm bất cứ một ánh nhìn nào từ lần chạm đầu tiên.

Tin Cùng Chuyên Mục