HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu cho thời trang nam Aristino

Phong Vân

Ông Nguyễn Thái Dương đã chính thức trở thành “Đại sứ thương hiệu” - người đại diện cho dòng sản phẩm Aristino Golf của thương hiệu thời trang nam cao cấp Made in Vietnam Aristino.

HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu cho thời trang nam Aristino

“Giấc mơ” hơn 20 năm dành cho Golf Việt Nam

Được biết đến với vai trò HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam tại SEA Games 31, Giám đốc của hàng loạt giải đấu Golf chuyên nghiệp Việt Nam, có kinh nghiệm nhiều năm “chinh chiến” ở các giải đấu Quốc tế và 10 năm đào tạo Golf, ông Nguyễn Thái Dương được mệnh danh là một trong những người “xây nền móng" cho Golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Vào tháng 5/2022 này, người đàn ông có “ảnh hưởng bậc nhất” trong làng Golf Việt Nam chính thức ra mắt trong một vai trò mới - Đại sứ thương hiệu của dòng Golf thuộc thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino.

Nguyễn Thái Dương - HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu Aristino Golf

“Trong hơn 20 năm gắn bó với Golf, tôi luôn ấp ủ giấc mơ được nhìn thấy một thương hiệu Việt Nam có thể tự tin “sánh vai” cùng các thương hiệu quốc tế trên “sàn diễn” thời trang sân Golf. Khi được biết và trải nghiệm Aristino Golf, tôi tìm thấy sự đồng điệu này. Cùng với Aristino Golf, tôi muốn mang đến các Golfers Việt Nam sự thoải mái, tự tin tuyệt đối để chinh phục những đỉnh cao trên gân golf”. - ông Thái Dương chia sẻ.

Sự đồng điệu của những người yêu Golf Việt Nam

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp “Made in Vietnam” ra đời năm 2013. Aristino mang đến một “giải pháp ăn mặc toàn diện” cho nam giới thông qua những thiết kế hiện đại lịch lãm, phong cách châu Âu trên nền tảng cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.

HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu cho thời trang nam Aristino - Ảnh 1

Với tình yêu và sự trăn trở dành cho bộ môn Golf tại Việt Nam, năm 2018, Aristino chính thức cho ra đời dòng sản phẩm mang tên Aristino Golf, dành riêng cho các golfers với các sản phẩm áo polo, quần âu, quần shorts, áo khoác. Aristino Golf được đặc biệt chú trọng đầu tư về thiết kế, cũng như chất liệu và công nghệ, mang đến cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo. Kể từ đó đến nay, Aristino đã chính thức ra mắt 7 Bộ sưu tập Golf cho cả 2 mùa Xuân Hè và Thu Đông, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng.

Thương hiệu này cũng chính là Nhà tài trợ Vàng và Nhà tài trợ trang phục cho ĐTQG Golf Việt Nam tham dự SEA Games 31, để tiếp lửa cho các tuyển thủ Golf Việt Nam tự tin tỏa sáng.

HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu cho thời trang nam Aristino - Ảnh 2

Cùng với sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu, Aristino cũng chính thức ra mắt “giới mộ điệu” Bộ sưu tập Golf mới mang tên “Man in Sunshine” được lấy cảm hứng từ cờ đỏ sao vàng thiêng liêng và những cú swing trên sân Golf.

Với màn hợp tác này, ông Thái Dương sẽ đồng hành cùng Aristino Golf nói riêng và Aristino nói chung trong hành trình đặc biệt sắp tới, để cùng thực hiện giấc mơ đưa Golf Việt Nam bay cao bay xa hơn.

HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu cho thời trang nam Aristino - Ảnh 3

Khám phá BST “Man in Sunshine” cùng HLV Nguyễn Thái Dương tại: https://aristino.com/

Tin Cùng Chuyên Mục