Hồ Nguyệt Minh – CEO M Beauty: Cháy hết mình cho cái đẹp

Minh Khuê

Với mục tiêu đem tới sự hoàn hảo cho bản thân, cuộc sống và mọi người xung quanh, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh – CEO M Beauty đã không ngừng vươn lên, miệt mài cống hiến và luôn cháy hết mình cho cái đẹp. Bằng tất cả đam mê và tâm huyết dành trọn cho ngành làm đẹp, hệ sinh thái “nhà M” đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường cũng như chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản

Là một người yêu cái đẹp và thích tìm tòi nghiên cứu, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đã gây dựng M Beauty với mục đích chính là chia sẻ những kinh nghiệm tâm đắc tích lũy trong suốt quá trình trải nghiệm và đúc kết nhiều năm. Dẫu biết rằng thị trường trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp cạnh tranh vô cùng khốc liệt, song CEO Hồ Nguyệt Minh vẫn luôn sẵn sàng ở tâm thế tốt nhất, không ngừng học hỏi với mong muốn đưa M Beauty trở thành thương hiệu uy tín, không chỉ khách hàng trong nước mà cả quốc tế đều biết đến.

Hồ Nguyệt Minh – CEO M Beauty: Cháy hết mình cho cái đẹp - Ảnh 1

Sau một thời gian dài “ngụp lặn” trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp, nữ doanh nhân nhận ra rằng, dù đứng trên lập trường là người tiêu dùng hay người phục vụ thì việc làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, tại M Beauty, câu nói “Khách hàng là thượng đế” đã trở thành tôn chỉ hoạt động và luôn nằm trong top những điều mà mọi nhân viên bắt buộc phải thuộc nằm lòng.

“Đối với tôi, không có chiến lược nào hiệu quả hơn sự hài lòng và khẳng định từ những khách hàng khó tính nhất sau những liệu trình làm đẹp chất lượng thật, hiệu quả thật. Khách hàng hài lòng rồi lại giới thiệu người thân, bạn bè tới với tôi. Đó chính là chiến lược và con đường bứt phá hiệu quả nhất của M Beauty” - CEO M Beauty khẳng định.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, M Beauty luôn không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao cũng như quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm. Mặt khác, theo CEO Hồ Nguyệt Minh, một điều mà ai cũng nhận ra là xã hội càng phát triển, càng hiện đại thì người ta lại càng hướng về những điều thuần túy nhất, tự nhiên nhất. Nói một cách dễ hiểu, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản chính là những gì mà doanh nhân Hồ Nguyệt Minh và M Beauty đang hướng đến.

Hồ Nguyệt Minh – CEO M Beauty: Cháy hết mình cho cái đẹp - Ảnh 2

Sau gần chục năm hoạt động, M Beauty dưới sự điều hành của doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em “chọn mặt gửi vàng” khi tiên phong đưa những công nghệ và máy móc tối tân nhất của các cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản… về với khách hàng Việt Nam. Song chưa dừng lại ở đó, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh vẫn luôn kiên trì, bền bỉ theo đuổi tham vọng mà bản thân đã chọn từ buổi ban đầu đó là nâng cao thương hiệu M Beauty không chỉ ở Việt Nam mà còn đi xa hơn nữa. Với quyết tâm đó, hiện tại, ở những quốc gia phát triển về ngành dịch vụ, tư vấn y tế - thẩm mỹ như Hàn Quốc và Thái Lan, thương hiệu M Beauty đã đặt được nền móng nhất định và tương lai sẽ ngày càng phát triển rực rỡ.

Chờ đón “đứa con tinh thần mới nhà M”

Theo CEO Hồ Nguyệt Minh, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là khái niệm để nói về phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Người phụ nữ không chỉ quanh quẩn góc bếp, chăm lo gia đình mà còn biết yêu thương bản thân, tự lập, tự chủ trong cả công việc lẫn cuộc sống của riêng mình. Tuy nhiên, theo chị, để đạt được điều đó thì việc cập nhật tri thức mới, nâng cao giá trị và nhận thức của bản thân là vô cùng quan trọng.

Nữ doanh nhân khẳng định, tri thức luôn là vũ khí của người phụ nữ hiện đại. Nếu chỉ có vẻ đẹp bên ngoài thôi thì chưa đủ mà phụ nữ phải luôn cập nhật, tìm tòi và học tập những kiến thức mới mỗi ngày. “Tôi có một điểm trừ đó là rất cầu toàn và luôn muốn mọi thứ phải tốt nhất, từ công việc cho đến cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, bản thân tôi luôn chủ động học hỏi, nâng cấp bản thân và M Beauty bằng những kiến thức, công nghệ làm đẹp không chỉ mới nhất mà còn tốt nhất, hiệu quả nhất” - CEO M Beauty chia sẻ.

Hồ Nguyệt Minh – CEO M Beauty: Cháy hết mình cho cái đẹp - Ảnh 3

Bên cạnh đó, khi càng trưởng thành, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh càng nhận ra sức khoẻ chính là ‘vốn liếng” quan trọng nhất, có sức khoẻ là có tất cả. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của người dân không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác cũng đã phản ánh xu hướng này. Cũng chính vì điều này mà những năm gần đây, không chỉ M Beauty mà cả M Korea, M Thailand đều hoạt động rất sôi nổi.

“Ngoài việc phục vụ khách hàng có nhu cầu làm đẹp, còn có rất nhiều khách hàng tìm đến Hồ Nguyệt Minh để được tư vấn về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ, chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ. Tôi nhận thấy đây chính là xu thế mới hiện nay. Mọi người không chỉ có nhu cầu làm đẹp nữa mà còn tìm tòi sâu hơn về cách làm thế nào để có một cuộc sống hoàn hảo. Để giúp khách hàng có thể khỏe từ bên trong, đẹp ra bên ngoài, tôi cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên, tư vấn chân thành và có tâm nhất” - doanh nhân Hồ Nguyệt Minh tâm sự.

Sau M Beauty, M Korea, M Thailand, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đang ấp ủ cho ra đời thêm một đứa con tinh thần nữa mang tên M Clinic - Phòng khám, chăm sóc sức khoẻ sản - phụ khoa và chống lão hoá toàn diện. Nữ doanh nhân hy vọng trong tương lai, khách hàng đến với “đại gia đình nhà M” không chỉ xinh đẹp mà còn khoẻ mạnh, hạnh phúc và viên mãn hơn nữa trong cuộc sống.

 

Sau M Beauty, M Korea, M Thailand, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đang ấp ủ cho ra đời thêm một đứa con tinh thần nữa mang tên M Clinic - Phòng khám, chăm sóc sức khoẻ sản - phụ khoa và chống lão hoá toàn diện.

Tin Cùng Chuyên Mục