Hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp cùng An Giáp Vương

   Bích Hằng

Với việc kết hợp các bài thuốc Đông y gồm nhiều thành phần thảo dược được chọn lọc theo đúng tỉ lệ chính xác nhất đã giúp An Giáp Vương trở thành sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng dành cho bệnh nhân mắc các bệnh về tuyến giáp.

Hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp cùng An Giáp Vương  - Ảnh 1

An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc rõ ràng, có tác dụng nhằm bổ sung cho sự thiếu hụt iod, hỗ trợ điều trị u tuyến giáp, bướu cổ và phòng tránh các bệnh lý tuyến giáp thường gặp. Chất lượng của An Giáp Vương đã đem lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân u tuyến giáp, là giải pháp toàn diện mà các bệnh nhân tìm kiếm.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP bởi Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh, do Công ty TNHH Dược Mộc Khang chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, tiếp thị và phân phối độc quyền.

Không chỉ vậy, An Giáp Vương còn được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép sản xuất và lưu hành số 3014/2020/ĐKSP, đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “TOP 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2019, “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chứng nhận năm 2014.

Hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp cùng An Giáp Vương  - Ảnh 2

Từ trải nghiệm của người dùng và đánh giá của chuyên gia, An Giáp Vương là một trong những giải pháp an toàn hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tuyến giáp. Với liều dùng mỗi lần chỉ 3g (khoảng 13-17 viên hoàn), kích thước u tuyến giáp sẽ giảm dần, chức năng cải thiện và ngăn ngừa tái phát.

Hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp cùng An Giáp Vương  - Ảnh 3

An Giáp Vương là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống với y học hiện đại. Trong yếu tố truyền thống: việc sử dụng các thảo dược đều tuân theo cấu trúc y lý của y học cổ truyền “quân – thần – tá – sứ” tức là mỗi 1 vị thuốc đều có 1 chức năng riêng biệt nhưng tổng hòa lại sẽ tạo thành 1 đội quân lớn mạnh để xử lý các triệu chứng bệnh lý, đặc biệt là u tuyến giáp.

Hơn thế, An Giáp Vương còn là sự tổng hòa của nhiều thành phần tự nhiên trong 1 sản phẩm giúp người dùng bổ sung iod một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đồng thời còn bảo vệ tuyến giáp, hỗ trợ điều trị bệnh lý u giáp ngăn cản sự phát triển thành ung thư đe dọa tính mạng mỗi người. Có thể tóm gọn các thành phần này vào 3 nhóm công dụng chính: nhóm thảo dược cung cấp iod và chống viêm, các thảo dược mang tác dụng kháng sinh và các thảo dược chống oxy hóa tăng cường sức đề kháng cơ thể.

Hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp cùng An Giáp Vương  - Ảnh 4

Với sự kết hợp hài hòa đa dạng các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính, An Giáp Vương đã mang lại công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị u tuyến giáp, đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý tuyến giáp thông qua việc làm giảm kích thước khối u, ngăn chặn sự di căn của các khối u đó, cắt đứt nguồn gây bệnh và giảm các triệu chứng của bệnh. Vì là sản phẩm kết hợp từ các thảo dược tự nhiên nên việc điều trị có thể kéo dài nhưng sẽ tránh được các biến chứng và các tác dụng không mong muốn, thường an toàn hơn so với các thuốc Tây y.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhãn hiệu khác đang lợi dụng hình ảnh, chất lượng của An Giáp Vương để gửi những sản phẩm kém chất lượng đến cho khách hàng sử dụng. Vấn nạn hàng giả đã và đang gây ra nhiều tổn thất cho các sản phẩm chính hãng, trong đó có An Giáp Vương. Để tránh tình trạng này, cần sự vào cuộc mạnh mẽ, đồng bộ hơn của các cơ quan chức năng. Đồng thời, khách hàng cũng cần cẩn trọng hơn trong việc mua và sử dụng các sản phẩm các sản phẩm bảo vệ sức khỏe để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.                           

Tin Cùng Chuyên Mục