Hóa đơn điện tăng vọt: “Cả nghìn cuộc gọi, nhiều khách hàng còn mắng chửi"

Theo Dân trí

22:07 26/06/2020


Trong số gần 62.000 kiến nghị được gọi tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội, có gần 3.500 phản ánh liên đến hoá đơn tiền điện và chỉ số công tơ, tăng 4,6 lần so với tháng 5/2020.

“Sếp' EVN: Cán bộ điện lực không có động lực gì để cố tình… làm sai

“Sếp" EVN: Cán bộ điện lực không có động lực gì để cố tình… làm sai

Theo lãnh đạo EVN, người ghi công tơ điện thì không tính hoá đơn, người làm hoá đơn không thu tiền điện… Họ không có động lực để cố tình sai. Sai sót xảy ra, theo EVN, là do "chưa tròn trách nhiệm". Xem thêm
BÌNH LUẬN

loading