Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 bật mí gì?

Phong Vân

Với khát vọng vươn xa hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Nhà giáo - Doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, muốn khám phá những bí ẩn bên trong để chinh phục và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Vừa là nhà giáo, vừa là chủ doanh nghiệp kinh doanh kim hoàn, vừa là người sáng lập thương hiệu áo dài C.Queen, cũng là người phụ nữ đưa đến những khát vọng mới cho rất nhiều phụ nữ nơi quê hương xứ Thanh qua hình ảnh của một Huấn luyện viên yoga, chị đã thành lập Trung tâm Yoga Happy Flow Cúc Phạm… Có thể nói dù ở vị trí nào, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phạm Thị Cúc cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phạm Thị Cúc
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phạm Thị Cúc

Chị không dạo chơi để tạo ra những hư vinh “ảo” mà cháy hết mình khi bước vào con đường đầy những hào quang chói lòa, tan chảy trong từng cảm xúc của chính mình để tìm thấy những giá trị đích thực mà bản thân cần lan tỏa. Chị đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ Việt tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn phấn đấu để hoàn thiện mỗi ngày.

Từ hình ảnh một cô giáo trường làng, nữ doanh nhân đã tỏa sáng, từng bước chinh phục và chạm vào chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ. Như đúng với tên gọi của hào quang ấy, doanh nhân Phạm Thị Cúc đã xứng đáng có được vì mỗi ngày bước qua trên những hành trình đã qua, chị đều cảm thấy ý nghĩa và xứng đáng.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 bật mí gì? - Ảnh 1

Dù “trăm công nghìn việc” là thế nhưng “cánh chim không mỏi” Phạm Thị Cúc vẫn luôn hết lòng vì công việc và tận tâm với cộng đồng nhất là các hoạt động của phụ nữ. Thành công đến từ những nỗ lực cá nhân và chị là hiện thân của một “chiến binh” vượt qua trở ngại tồn tại bao đời là những cô gái thôn quê chỉ đứng sau cánh cổng làng cũng như giáo viên chỉ nên giữ “công dung ngôn hạnh” với bảng đen, phấn trắng.

Doanh nhân Phạm Cúc đã chứng tỏ thực lực của mình không chỉ bởi vẻ đẹp thông minh, hiện đại và tươi sáng, mà còn thể hiện là một phụ nữ tài năng trên mọi phương diện, từ tri thức đến khả năng kinh doanh. Người đẹp cũng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi liên tục gặt hái được nhiều thành công, tỏa sáng tại nhiều chương trình. Chỉ riêng năm 2018, chị “sưu tầm” bộ giải thưởng: Hoa hậu Áo dài và Á hậu 1 trong mùa thi đầu tiên của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 tại sân khấu lớn nhất châu Á lúc bấy giờ - JW Marriott Singapore South Beach, Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài; Top 15 nữ doanh nhân trí thức được trao cúp Sen Vàng đất Việt 2018; đạt giải thưởng từ sân chơi khiêu vũ thể thao chuyên nghiệp… Thành công của Á hậu Phạm Thị Cúc thực sự là người “mở lối” không lẫn vào đâu được nơi thị trấn Vạn Hà của xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”. Và chị chính là một tấm gương đầy cảm hứng cho nhiều nữ doanh nhân tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 bật mí gì? - Ảnh 2

Không chỉ vậy, trong kinh doanh, doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn giữ chữ Tín với khách hàng, coi khách hàng như chính người thân của mình, phụng sự họ bằng tình cảm chân thành. Bên cạnh đó, theo chị, kinh doanh không cần năng khiếu, không cần quá tài giỏi, nhưng nhất định phải có niềm đam mê, yêu thích và sự tận tâm dành cho công việc. Rất nhiều người thành công khi kinh doanh cũng bởi hai chữ “đam mê”, bởi nó giúp khai thác được những khía cạnh mới mẻ, thử thách bản thân và luôn giúp chúng ta có được nguồn năng lượng tuyệt vời mỗi khi làm việc. Tự tin chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, chữ Tâm và chữ Tín chính là phương châm hàng đầu trong kinh doanh của chị.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 bật mí gì? - Ảnh 3

Nữ doanh nhân từng ngày, từng ngày gom nhặt, lan tỏa những điều tích cực nhỏ bé để tạo ra nguồn năng lượng cùng những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Bởi vì dám dấn thân, dám dẫn đầu trong vai trò “Người truyền lửa” đã giúp Hoa hậu Đại sứ Phạm Thị Cúc gặt hái được những quả lành trái ngọt xứng đáng.

Chị chia sẻ: “Chỉ khi chấp nhận thử thách bản thân ở những vai trò mới, bạn mới có thể khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình.” Thế nên hào quang của danh vị Hoa hậu Đại sứ, Bông hồng Quyền lực, hay bất cứ hào quang nào, với chị nó vẫn luôn hiện hữu, là tấm gương bản thân mỗi ngày soi vào để dần mở ra con đường mới cho chính mình.

Tin Cùng Chuyên Mục