Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!”

Đoan Trang

Dù đã đạt được thành công và danh tiếng nhưng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới; Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Đặng Thị Xuân Hương vẫn không thôi “đắm đuối” theo đuổi sự nghiệp làm đẹp. Với chị: “Thành công không bao giờ đủ” và “thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!”.

Nhân ngày trọng đại của những người làm báo, ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06), DN & PL đã có buổi trò chuyện thú vị với nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi này.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 1

Đặng Thị Xuân Hương - Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới; Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương 

 
Đối với tôi thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày. Bởi vậy, tôi vẫn khát khao được cống hiến, không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Tôi tâm niệm trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ, điều đó chính là uy tín của thương hiệu

Cho đến thời điểm này, Xuân Hương đã có trong tay tất cả mọi thứ mà rất nhiều người ao ước có được: Sắc đẹp, danh vọng, tiền tài, hạnh phúc… Chị có nghĩ rằng: Ông Trời đã quá “ưu ái” mình?

Không ai có thể tránh khỏi nghịch cảnh của đời người, quan trọng mình lựa chọn điều gì: Âm thầm khổ não hay vui vẻ đón nhận? Tâm thái sẽ quyết định số mệnh của mình. Tôi luôn tâm niệm rằng chỉ cần ta vẫn còn sống, vẫn nỗ lực hành động, chỉ cần ta có tín tâm thì mọi thứ đều có thể vượt qua.

Hiện tại, tôi thấy mình là một người phụ nữ may mắn: Tôi được làm một công việc bằng tất cả niềm đam mê, có một gia đình yên ấm, nhưng thành công sẽ không đến nếu tôi cứ lười biếng dậm chân tại chỗ mỗi ngày…

Thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã “ăn sâu bén rễ” ở Hà Thành và được rất nhiều người biết tới. Chị có thể cho biết bí quyết có được điều tuyệt vời này?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương ra đời năm 1994, cũng có thể coi là “đứa con đầu lòng” của ngành thẩm mỹ, khi đó khái niệm làm đẹp ở Hà Nội còn quá mới mẻ. Đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu dài lên hàng đầu, đến nay Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng triệu khách hàng.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 2

 

Tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ tiên phong ở Việt Nam ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới vào các liệu trình làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong số không nhiều thẩm mỹ viện tư nhân đáp ứng được những tiêu chuẩn cần và đủ để trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương được khách hàng ưu ái đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến.

Đặc biệt, Xuân Hương có ưu thế khi sở hữu đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu y đức được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Mỗi bác sỹ đều là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, khắt khe, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 3

 

Xuân Hương đã từng nói: “Thành công không bao giờ đủ!”. Vậy còn “đỉnh cao” nào mà chị mong muốn chinh phục?

Đối với tôi thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày. Bởi vậy, tôi vẫn khát khao được cống hiến, không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Tôi tâm niệm trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ, điều đó chính là uy tín của thương hiệu.

Đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng, để họ hài lòng và quay lại sau khi sử dụng dịch vụ hay giới thiệu người thân đến trải nghiệm cũng là “đỉnh cao” mà tôi và các cộng sự theo đuổi. Chừng nào vẫn còn phụ nữ chưa hài lòng về nhan sắc của mình thì ngày đó tôi còn chưa… ngừng nghỉ.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 4

 

Được biết, sắp tới chị sẽ khai trương thêm một cơ sở thẩm mỹ mới trên địa bàn Thủ đô. Xuân Hương có thể cho biết về quy mô của chi nhánh này? Chị kỳ vọng như thế nào về đứa con tinh thần mà mình sắp “sinh ra”?

Tháng 7 này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương (cơ sở 42 Liễu Giai, Hà Nội) tiếp tục ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng. Đáp ứng đòi hỏi đẹp nhưng phải an toàn, Xuân Hương không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 5

 

Cơ sở mới này là tâm huyết trong nhiều năm của Xuân Hương, được xây dựng với nội thất 5 sao, trang thiết bị công nghệ chuẩn quốc tế, hệ thống máy móc hiện đại cùng hơn 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, không ngừng cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới:

- Phẫu thuật thẩm mỹ: Thẩm mỹ mắt (cắt mí, nhấn mí, nâng cung mày, căng da mắt...); Thẩm mỹ mũi (nâng mũi Ergonomic, Sline), tạo hình môi – cằm…

- Thẩm mỹ không phẫu thuật: Giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ chuẩn châu Âu Max Slim Lipo, tạo dáng khuôn mặt bằng chất làm đầy nhân tạo filler…đảm bảo an toàn và hiệu quả tự nhiên. 

- Chăm sóc và điều trị da công nghệ cao: Siêu nâng cơ trẻ hóa da công nghệ Thermage, trị nám và tàn nhang công nghệ Melas Picosure, trị rạn da Vinno Effect…giúp giải quyết mọi vấn đề về lão hóa chỉ 01 lần duy nhất.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 6

 

Một doanh nghiệp, doanh nhân trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã chuẩn bị những điều kiện gì để không bị “lỗi nhịp” với sự phát triển của thời đại, thưa chị?

Ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hiện đang có những bước phát triển nhanh, liên tục cập nhật những công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, khi nói đến xu hướng thẩm mỹ mới phải kể đến thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác bởi đội ngũ bác sỹ uy tín. Khi tới đây, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ càng và được tư vấn phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất, toàn diện nhất!

Trong thời đại 4.0, quy mô không còn là lợi thế quyết định sức cạnh tranh mà tốc độ mới giữ vai trò quyết định. Để tồn tại và không bị “lỗi nhịp” với sự phát triển của thời đại, doanh nghiệp không còn cách nào khác là phải cập nhật kịp thời xu hướng công nghệ. Bên cạnh đó, Xuân Hương cũng không ngừng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác để trau dồi kinh nghiệm và tạo dựng cơ hội đầu tư. Hiện, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang là đối tác chiến lược của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 7

 

Báo chí được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của các doanh nghiệp, doanh nhân, chị có tán thành quan điểm ấy không? Gắn bó với DN & PL đã nhiều năm, chị muốn gửi lời chúc gì đến những người làm báo chúng tôi nhân ngày trọng đại này?

Chắc chắn rồi! Mọi vấn đề, mọi khía cạnh, tin tức về đời sống của Thẩm mỹ viện Xuân Hương nói riêng, doanh nghiệp nói chung đã được phản ánh khá đầy đủ trên báo chí trong những năm qua. Nhân ngày Báo chí Việt Nam (21/06), Xuân Hương chúc DN & PL phát triển, luôn là kênh cổ vũ, biểu dương và bảo vệ doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước!

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Thành công là học được điều mới mẻ mỗi ngày!” - Ảnh 8

 

Cám ơn nữ doanh nhân xinh đẹp. Chúc cho những dự định mà chị đang ấp ủ sẽ trở thành hiện thực!!!

Tin Cùng Chuyên Mục