Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie

Phong Vân

Tại sự kiện khai trương Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tấm Dentist ở thành phố HCM, hoa hậu áo dài Thu Hoàng đẹp rạng rỡ khi diện đầm thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đức Vincie.

Thu Hoàng được xem là Hoa hậu “chăm chỉ” trong việc kinh doanh và tỏ ra mát tay khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm thuộc hệ thống làm đẹp của mình. Thu Hoàng hiện đang sở hữu chuỗi sản phẩm thẩm mỹ với các Beauty Center và Nha khoa thẩm mỹ ở cả Hà Nội lẫn TP.HCM. 

Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie - Ảnh 1
Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie - Ảnh 2

 

Tại sự kiện khai trương chi nhánh Tấm Dentist – Trung tâm nha khoa thẩm mỹ quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh mới đây, Hoa hậu Thu Hoàng diện đầm của nhà thiết kế Đức Vincie, cũng là một người bạn thân thiết của Thu Hoàng.

Chiếc đầm màu pastel đính nhũ được thiết kế đặc biệt phù hợp với dáng người của nàng hậu xinh đẹp, càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng của hoa hậu. 

Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie - Ảnh 3
Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie - Ảnh 4

Gu thời trang của Thu Hoàng từ lâu vẫn được biết đến là tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Cô thường chọn các gam màu trung tính, đi dự sự kiện với 2 màu đen trắng nhưng vẫn nổi bật nhờ thần thái và vẻ đẹp thanh lịch.

Hoa hậu Thu Hoàng rạng rỡ tại sự kiện trong thiết kế của Đức Vincie - Ảnh 5

Đầu năm 2019, Thu Hoàng đạt ngôi vị Hoa hậu Áo dài với bộ áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Sau khi đăng quang, người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh diện trang phục áo dài tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Người đẹp được khán giả yêu mến với những phát ngôn khuyến khích phụ nữ sống mạnh mẽ, độc lập và khả năng tự chủ kinh tế, kinh doanh giỏi của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục