Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp!

Trang Đoan

Đam mê và tỏa sáng với một vẻ đẹp hoàn mỹ – đó là thành quả không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Với những bước đi vững chắc, doanh nhân Xuân Hương luôn khát khao mang những gì tốt đẹp nhất đến cho mọi người. Và cuộc đời sẽ rạng rỡ hơn khi có những con người tâm huyết, nhân ái như chị.

Từ khát vọng làm đẹp

Yêu cái đẹp và rất thích làm đẹp nên từ nhỏ Đặng Thị Xuân Hương đã mơ ước mở một cửa hiệu nho nhỏ để chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Và cơ sở thẩm mỹ đầu tiên mang tên Xuân Hương Spa đã ra đời tại địa chỉ 221C Khâm Thiên, Hà Nội. Với sự nhiệt tình, đam mê và yêu nghề, Xuân Hương đã nhanh chóng “thu phục” được những khách hàng, dù có khó tính đến mấy. Từ những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa, chăm sóc da thông thường, Xuân Hương không ngại khó, ngại khổ để kiên trì học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm các phương pháp làm đẹp mới, mạnh dạn cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp! - Ảnh 1

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017; Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với mong muốn mang vẻ đẹp đến cho nhiều người hơn, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được thành lập tại 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lúc này, các trung tâm thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp ở Thủ đô “mọc ra như nấm” nhưng Thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn là điểm đến đầy hấp dẫn, với cơ sở vật chất hiện đại 5 sao, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao. Đáp ứng đòi hỏi đẹp nhưng phải an toàn, Xuân Hương không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… về phục vụ khách hàng.

Không dừng lại ở đó, ngày 22/1/2018, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã khai trương thêm một cơ sở nữa tại số 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Lễ khai trương đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Á hậu Dương Tú Anh, siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga… Tại buổi tiệc khai trương, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương tâm sự, Thẩm mỹ viện cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội là tâm huyết trong nhiều năm của chị. Nó được xây dựng trên quy mô 3000m2 với nội thất 5 sao, trang thiết bị công nghệ chuẩn quốc tế. Chị đặc biệt xây dựng cơ sở này với hệ thống máy móc hiện đại cùng hơn 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện: Phẫu thuật thẩm mỹ, siêu nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật, tạo hình gương mặt – vóc dáng không phẫu thuật, điều trị da công nghệ cao, spa – chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ…

Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp! - Ảnh 2

 

Có tới ba cơ sở chăm sóc sắc đẹp với quy mô lớn, hiện đại, nhưng Đặng Thị Xuân Hương vẫn không ngừng mở rộng thị trường, hợp tác cùng các đối tác nước ngoài để trở thành bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế trong một tương lai gần.

Những nỗ lực, cống hiến không biết mỏi mệt của CEO Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được đền đáp xứng đáng. Thật vinh dự khi cở sở làm đẹp của chị trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc nhất vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ Y tế trao tặng. Không chỉ vậy, dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da của thẩm mỹ viện đạt giải thưởng Vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe, sắc đẹp. Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng được vinh danh là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc da và dáng thời kỳ hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương; Top 20 thương hiệu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn; Doanh nghiệp tiêu biểu; Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình gương mặt và vóc dáng hàng đầu Việt Nam, Bằng khen và huy chương cho chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Hiệp hội IHO Hàn Quốc…

Và còn hơn thế nữa, với những đóng góp của bản thân cho ngành làm đẹp Việt Nam và sự tận tâm, đam mê với công việc, Xuân Hương đã giành được nhiều giải thưởng cao quý, điển hình là danh hiệu Doanh nhân ASEAN tiêu biểu do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao tặng; Top 100 Doanh nhân Tài năng; Giải thưởng Bàn Tay Vàng về lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da; Doanh nhân tiêu biểu, Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Quốc tế…

Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp! - Ảnh 3

 

Vươn tới những… thành công

Năm 2017 có thể nói là một năm thành công và đầy bận rộn của nữ hoàng sắc đẹp Đặng Thị Thanh Hương. Với bề dày kinh nghiệm và tiếng vang trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Xuân Hương đã vinh dự được mời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017”; Tiếp đó là thành viên Hội đồng giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Doanh nhân Việt” mùa 3; Thành viên Hội đồng thẩm định cuộc thi “Quyền năng phái đẹp 2017”…

Đặc biệt, với vẻ đẹp, trình độ, sự tự tin và bản lĩnh của mình, Xuân Hương đã vượt qua rất nhiều thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 được tổ chức tại Canada. Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng, nó cũng một lần nữa khẳng định tài năng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam không hề thua kém so với bất cứ quốc gia, vùng lãnh thổ nào.

Mặc dù rất bận rộn nhưng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương vẫn dành thời gian và tâm huyết để tham gia vào hoạt động quản lý, xã hội. Hiện chị đảm nhiệm không ít vị trí quản lý như: Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc; Phó Chủ tịch WLIN Capital Club Hà Nội; Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa TP.Hà Nội…

Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp! - Ảnh 4

 

Làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về sắc đẹp, Xuân Hương cũng khát khao có được một cuộc thi của riêng mình. Và mong muốn của chị đã thành hiện thực khi tổ chức thành công sự kiện The Beauty 2017.

Những nỗ lực, cống hiến không biết mỏi mệt của CEO Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được đền đáp xứng đáng. Thật vinh dự khi cở sở làm đẹp của chị trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc nhất vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ Y tế trao tặng.

Chia sẻ với DN & PL về chương trình đầy ấn tượng và ý nghĩa này, Xuân Hương cho biết: “Từ lâu tôi đã ấp ủ mong muốn được tổ chức một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu mà ở đó, chúng tôi sẽ lựa chọn các cô gái chưa hoàn hảo về ngoại hình, trao đến họ cơ hội làm đẹp để thay đổi nhan sắc, có được sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Tôi đã thực sự làm được điều đó thông qua The Beauty 2017. Tôi đã đồng hành cùng hành trình nhan sắc của 16 cô gái, được chứng kiến họ xinh đẹp hơn, tự tin và trưởng thành rõ từng ngày. Với một người gắn bó nhiều năm với nghề làm đẹp như tôi, đó là niềm hạnh phúc rất lớn”.

Chị cũng cho hay, sau thành công của The Beauty 2017, chị cũng hy vọng có thể tiếp tục tổ chức The Beauty 2018, đem đến các cơ hội trải nghiệm làm đẹp miễn phí cho nhiều phụ nữ hơn nữa! Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn mong muốn có thể làm trọn sứ mệnh làm đẹp, giúp mọi khách hàng không chỉ phụ nữ mà cả nam giới có được ngoại hình đẹp như ý muốn đồng thời luôn tự tin, có được niềm vui trong sự nghiệp và cuộc sống. “Với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi, các công nghệ làm đẹp độc quyền, hiện đại nhất thế giới, chúng tôi sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước” – nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng khẳng định.

Ước mong mang hạnh phúc đến cho người nghèo

Hưởng ứng phong trào “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”… nhiều năm qua cá nhân Xuân Hương, cũng như thẩm mỹ viện viện Xuân Hương đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc để làm từ thiện. Gần đây nhất, Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Truyền hình An ninh TV đã phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Chia sẻ yêu thương”, nhằm mang Tết ấm và tình yêu thương đến cho 1.000 trẻ em nghèo tại xã biên giới Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vào ngày 27/1/2018.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân dành cho học sinh vùng cao đang phải tìm con chữ trong thiếu thốn. Chúng tôi hy vọng chương trình thiện nguyện có thể trao gửi đến các em sự yêu thương, sẻ chia. Mong rằng các em sẽ luôn nhận được sự đồng cảm của xã hội, để có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, tìm kiếm được tương lai hạnh phúc, tươi sáng hơn!” – chị xúc động cho biết.

Hoa hậu Xuân Hương: Hành trình đến với… cái đẹp! - Ảnh 5

 

Nhiều người đã tìm thấy hạnh phúc trong sự khổ đau và bất hạnh. Còn Đặng Thị Xuân Hương tìm đến cái đẹp từ sự nghèo khó và thiếu thốn. Giống như một con ong chăm chỉ, chị vẫn cần mẫn chắt chiu, không ngững nỗ lực để kiếm tìm, mang đến cái đẹp, niềm vui cho biết bao người, nhất là những số phận thiệt thòi, không may mắn trong xã hội. Và cuộc đời sẽ rạng rỡ hơn khi có những con người tâm huyết, nhân ái, bao dung như chị.  

Tin Cùng Chuyên Mục