Hoa hậu Xuân Hương hút mọi ánh nhìn khi nhận cup Doanh nhân Vàng 2018

Lan Khuê

Tại Gala tôn vinh những doanh nhân Đất Việt diễn ra vào tối ngày 12/10 tại Hà Nội, Hoa hậu Xuân Hương xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt chị còn được vinh danh Top Doanh nhân Sao Vàng có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Có mặt tại sự kiện tôn vinh doanh nhân Việt nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), Hoa hậu Xuân Hương xuất hiện trong tà áo dài truyền thống nền nã. Người đẹp được biết đến là một trong những nữ doanh nhân thành đạt nhất nhì trong lĩnh vực kinh doanh về thẩm mỹ viện và luôn gắn bó với những hoạt động của cộng đồng. 

Hoa hậu Xuân Hương hút mọi ánh nhìn khi nhận cup Doanh nhân Vàng 2018 - Ảnh 1

Hoa hậu Xuân Hương trong tà áo dài nền nã và chiếc cúp vinh danh Top doanh nhân Sao Vàng 

Vừa là hoa hậu, vừa là doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp nên Hoa hậu Xuân Hương ý thức rất rõ về việc giữ gìn sắc đẹp. Dù đã chạm ngưỡng tứ tuần nhưng chị vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. “Công việc kinh doanh về ngành làm đẹp nên tôi luôn phải cân bằng cuộc sống của mình. Để làm sao hoạt động kinh doanh ngày càng hiệu quả, bản thân vẫn có thời gian chăm sóc sắc đẹp và thời gian cho gia đình” - Hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Xuân Hương hút mọi ánh nhìn khi nhận cup Doanh nhân Vàng 2018 - Ảnh 2

Hoa hậu hội ngộ cùng hội doanh nhân nữ tiêu biểu 

Không chỉ là Chủ tịch Hội đồng quản trị của TMV Xuân Hương mà chị còn đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội. Có mặt trong sự kiện tôn vinh “người đẹp không tuổi” bày tỏ: “Tôi cảm thấy vui mừng khi mình là một trong những người góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Trong cuộc cách mạng 4.0 như hiện nay, đây không chỉ là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp mà còn là cơ hội để chúng tôi có thể giao lưu, kết nối, hợp tác trong tương lai”.

Hoa hậu doanh nhân cũng cho biết thêm, gần 30 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ luôn tâm niệm đưa sự an toàn và uy tín lên hàng đầu. Chính vì vậy, giữa hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ viện lớn nhỏ TMV Xuân Hương vẫn là địa chỉ biết bao thế hệ phái đẹp tin tưởng.

Mặc dù bận rộn trong công việc kinh doanh, Hoa hậu Xuân Hương cũng không quên các hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Chính vì vậy, trong gala tôn vinh doanh nhân Đất Việt, người đẹp được vinh danh Doanh nhân Vàng. Trước niềm vui lớn, Hoa hậu Xuân Hương không giấu nổi cảm xúc: “Được tôn vinh Doanh nhân Vàng trong gala là một món quà vô cùng ý nghĩa, bởi nó là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nhân giành cho mình. Điều này càng nhắc nhở tôi càng phải nỗ lực hơn nữa để đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của mọi người”.

Hoa hậu Xuân Hương hút mọi ánh nhìn khi nhận cup Doanh nhân Vàng 2018 - Ảnh 3

Doanh nhân Xuân Hương cùng các doanh nhân khác được tôn vinh doanh nhân Vàng Đất Việt

Người đẹp cho biết trong thời gian tới sẽ hoàn thành nhiều dự định lớn hơn, quy mô hơn để chia sẻ với những hoàn cảnh, số phận kém may mắn trong cuộc sống. 

Hoa hậu Xuân Hương hút mọi ánh nhìn khi nhận cup Doanh nhân Vàng 2018 - Ảnh 4

Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương thân thiết cùng người chị doanh nhân Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam

Gala tôn vinh doanh nhân Đất Việt nằm trong chuỗi chương trình hướng đến ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Doanh nhân Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam – đồng trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tạo ra được một sân chơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân được tỏa sáng, phát huy thế mạnh hội nhập cùng các doanh nghiệp lớn đặc biệt là trong các hoạt động nhân ái lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp”.

Tin Cùng Chuyên Mục