Hoàng Lê Bích Nga và hành trình gần 20 năm chinh phục cái đẹp

Mai Anh

Với tất cả niềm đam mê, chị Bích Nga bước vào nghề chăm sóc da đến nay đã tròn 18 năm. Trải qua bao thăng trầm, chị vẫn đứng vững và đem niềm đam mê của mình phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, an toàn và hiệu quả nhất.

Hoàng Lê Bích Nga và hành trình gần 20 năm chinh phục cái đẹp - Ảnh 1

 Hoàng Lê Bích Nga - Giám đốc Bích Nga Spa – Thẩm mỹ công nghệ Việt - Hàn

 
Không dùng kinh phí để quảng cáo nhiều, Bích Nga Spa lấy việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình,chi phí hợp lí làm kênh quảng cáo thiết thực và hiện hữu nhất.

Luôn đề cao tiêu chí Spa phải là nơi cung cấp những dịch vụ làm đẹp khiến khách hàng thật sự hài lòng và thư giãn, tại Bích Nga Spa, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín tay nghề luôn được ưu tiên hàng đầu.

Với việc tư vấn liệu trình, thời gian và giá cả điều trị một cách rõ ràng, khách hàng đến với Bích Nga Spa luôn được yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ. Không dùng kinh phí để quảng cáo nhiều, Bích Nga Spa lấy việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình,chi phí hợp lí làm kênh quảng cáo thiết thực và hiện hữu nhất.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, lượng khách tới chăm sóc sắc đẹp tại Bích Nga Spa được duy trì và số lượng ngày càng tăng. “Chúng tôi rất vui vì trong suốt hơn mười mấy năm qua, Bích Nga Spa luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Có nhiều khách đã gắn bó với Spa từ ngày thành lập cho tới tận bây giờ.”, bà chủ Bích Nga Spa tự hào chia sẻ.

Hoàng Lê Bích Nga và hành trình gần 20 năm chinh phục cái đẹp - Ảnh 2

 

Song trong bối cảnh ngành thẩm mĩ công nghệ hiện đại ngày một thay đổi, chị Bích Nga tôi luôn muốn tìm tòi và học hỏi, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Qua tìm hiểu trên mạng internet, chị đã có duyên biết tới Trần Minh Group là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả. Sau khi gặp được chị Tuyết Nhung (Tổng Giám đốc Trần Min Group), được tiếp xúc trực tiếp và nhận được những tư vấn rất nhiệt tình, chị Bích Nga lại càng tin tưởng về sản phẩm cũng như công nghệ, uy tín của Trần Minh.

Hoàng Lê Bích Nga và hành trình gần 20 năm chinh phục cái đẹp - Ảnh 3

 

“Tôi rất khâm phục chị Tuyết Nhung về sự nỗ lực cũng như diện mạo xinh đẹp của cô ấy. Với một người đầy nhiệt huyết, kiến thức rộng, luôn năng động, vui vẻ, tận tâm, Tuyết Nhung đã chia sẻ kinh nghiệm, quyền lợi cho các chủ cơ sở cũng như bản thân tôi. Trước khi sử dụng một sản phẩm nào cho bản thân cũng như cho khách hàng, tôi luôn tìm hiểu kỹ, thử nghiệm với da những vùng trên cơ thể sau đó mới tới da mặt. Khi sử dụng sản phẩm của công ty Trần Minh, điều tôi cảm nhận được đầu tiên là làn da hấp thụ ngay đầy đủ dưỡng chất căng bóng,trắng mịn mà không hề bị đỏ hay tổn thương nào nhất là dòng sản phẩm Thesera. Tôi mong luôn được hợp tác, đồng hành lâu dài với Trần Minh Group, cùng nhau khẳng định thương hiệu và đưa những sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả đến với khách hàng.”, chị Bích Nga bày tỏ.

Hoàng Lê Bích Nga và hành trình gần 20 năm chinh phục cái đẹp - Ảnh 4

 

Bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm và những chính sách ưu đãi, giá cả hợp lý của Trần Minh Group, Bích Nga Spa nhanh chóng trở thành một đại lý chính thức của Trần Minh. Với công nghệ không xâm lấn hiệu quả cùng những khoá học nâng cấp, những trải nghiệm với chuyên gia kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm tích lũy suốt 18 năm, chị Bích Nga đã và đang khẳng định thương hiệu cũng như hiệu quả tuyệt đối và giữ được niềm tin nơi khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục