Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”

Mai Hiên

Nhắc tới Hoàng Phi Huyền, người ta dễ dàng hình dung đến hình ảnh một nữ doanh nhân quyết đoán, chân thành và tích cực. Song vốn dĩ, chẳng có ai sinh ra đã có sẵn sự tích cực và quyết đoán cả. Chính thời gian đã giúp Hoàng Phi Huyền trưởng thành hơn và những động lực, áp lực trong cuộc sống tôi luyện nên phẩm hạnh của nữ doanh nhân tài năng này.

Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”  - Ảnh 1

Khởi đầu từ con số 0 tròn trĩnh

Hoàng Phi Huyền sinh ra và lớn lên từ một vùng quê nghèo khó và hành trình xây dựng Mỹ phẩm Huyền Phi của chị cũng được bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Từ khi nhận ra lương thưởng của một công việc cố định đã thuần thường không thể mang lại cho mình một cuộc sống giống như bản thân luôn mơ ước thì đam mê kinh doanh đã trỗi dậy và lớn lên trong Hoàng Phi Huyền. Và thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Phi cũng chính thức ra đời từ đó. Đây không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, nó còn đại diện cho uy tín, ý chí và sự kiên trì, nỗ lực của nữ doanh nhân Hoàng Phi Huyền. Bởi thế, chị luôn muốn dành hết tình yêu, tâm sức và nhiệt huyết của mình cho Mỹ phẩm Huyền Phi.

“Hành trình vạn dặm phải bắt đầu từ những bước chân nhỏ bé” hay “Trên con đường thành công không có dấu chân của người lười biếng”… đó là những câu châm ngôn đã đi cùng Hoàng Phi Huyền trên suốt hành trình tới ngày hôm nay. Cũng giống như nhiều doanh nhân trẻ khác khi khởi nghiệp, Hoàng Phi Huyền cũng “xây móng” từ hai bàn tay trắng, rồi cứ làm, tiếp tục làm, vừa làm vừa hoàn thiện, cuối cùng chị cũng chinh phục được đích đến của chính mình.

Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”  - Ảnh 2

Khoảng thời gian đầu lập nghiệp, Hoàng Phi Huyền phải đối diện với rất nhiều khó khăn, từ quản lý hệ thống, xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng cho tới cả việc hoàn thiện sản phẩm... Tất cả đều là thách thức lớn với một cô gái 9X chưa có gì ngoài đam mê và tuổi trẻ. Song cứ học dần, sửa dần, thay đổi dần, cuối cùng, nữ doanh nhân 9x cũng ngẫm ra một chân lý: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”

Bứt phá ngay cả trong mùa dịch

Doanh nhân Hoàng Phi Huyền nhận định, giữa thị trường mỹ phẩm với muôn vàn thương hiệu cả trong và ngoài nước, nếu chỉ dựa vào quảng cáo – PR, sản phẩm sẽ không thể thiết lập vòng tuần hoàn của mình với khách. Nhưng nếu như quá tự tin vào sản phẩm mà quên đi những kế hoạch giới thiệu, tiếp cận khách hàng, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của họ, sức sống của thương hiệu cũng dần dần héo úa. Bởi thế, Mỹ phẩm Huyền Phi luôn cố gắng mang tới những sản phẩm hiệu quả, không chỉ nổi tiếng mà còn được tín nhiệm, quan tâm.

Để tạo khác biệt, thu hút hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Mỹ phẩm Huyền Phi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng hơn, tiếp cận nhiều độ tuổi khác nhau, thậm chí nam giới cũng đã và đang làm quen với việc sử dụng Mỹ phẩm Huyền Phi. Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Mỹ phẩm Huyền Phi cũng khai thác quảng cáo trên nhiều phương tiện, thay đổi hình thức “giao lưu” với khách hàng thường xuyên để luôn tươi mới, sống động.

Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”  - Ảnh 3

Đại dịch Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp phải lao đao song Mỹ phẩm Huyền Phi không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn. Huyền Phi luôn cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu trong mọi diễn biến cuộc sống vậy nên sự gián đoạn trong việc bán hàng không gây ra quá nhiều lo lắng. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt tài tình cùng những đường lối chiến lược sáng suốt của nữ doanh nhân Hoàng Phi Huyền, những nhà phân phối, đối tác kinh doanh Mỹ phẩm Huyền Phi vô cùng năng động, sáng tạo và quyết tâm, không để bất cứ tác động ngoại cảnh nào làm ảnh hưởng tới tinh thần bán hàng và làm việc, vì thế, thương hiệu vẫn luôn tăng trưởng ngay cả trong mùa dịch.

Thấu hiểu là chìa khóa của thành công

Với nữ doanh nhân Hoàng Phi Huyền, phụ nữ hiện đại không thể chỉ lấy sự đảm đang làm chuẩn mực, sự duyên dáng làm thước đo. Ngày nay, phụ nữ hiện đại cần phải có khí chất, bản lĩnh và thành công không thua kém gì đàn ông. Nữ CEO 9X quan niệm phụ nữ thành công phải có một công việc lý tưởng, phải cân bằng được sự nghiệp và gia đình. Dù không tự nhận mình là một hình mẫu điển hình cho hai chữ “thành công” nhưng trong nhiều năm tháng qua, Hoàng Phi Huyền luôn tìm cách thấu hiểu bản thân mình, gia đình mình, chồng con mình và các cộng sự của mình… bởi thấu hiểu là chìa khóa của thành công.

Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi: “Không có hành trình khó, chỉ có hành trình không được bắt đầu!”  - Ảnh 4

Nữ doanh nhân Hoàng Phi Huyền cũng rất tâm đắc với câu nói “Gió tầng nào gặp mây tầng đó”. CEO Mỹ phẩm Huyền Phi tin rằng, nếu bạn không chăm chỉ, người cần cù không có nhu cầu kết giao với bạn. Nếu bạn không ưu tú, người giỏi giang sẽ không ngồi cùng bàn tiệc với bạn. Chỉ khi bạn phấn đấu hết mình để có được thành công, bạn mới đón nhận những cơ hội tốt đẹp, mới gặp được những người thông tuệ. Luôn “ghim” vào tâm trí những lời dặn dò, thúc giục ấy, thế nên Hoàng Phi Huyền luôn nỗ lực học hỏi và làm việc rất nhiều. Bởi chị luôn muốn mình có thể trở thành phiên bản tốt nhất, thành công nhất, rực rỡ nhất của chính mình.

Đối với CEO Hoàng Phi Huyền, mọi chuyện xảy ra đều có những ý nghĩa của riêng nó, quan trọng là ta đối diện, giải quyết chúng như thế nào. Không được phép đánh mất sự tích cực và ước mơ trong mình, đó mới là điều quan trọng nhất. Bên cạnh thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Phi đã trở thành hơi thở, sứ mệnh và giấc mơ của mình thì việc dành nhiều thời gian cho gia đình, là chỗ dựa vững chãi cho ba mẹ, là xuất phát điểm tốt đẹp của con cái, là người bạn đời lý tưởng của ông xã… cũng là những điều ý nghĩa nhất trong cuộc đời CEO Hoàng Phi Huyền.

Giờ đây, nữ doanh nhân Hoàng Phi Huyền chỉ mong đại dịch mau qua đi và Huyền Phi có thể tiếp tục các chương trình đào tạo, các sự kiện offline để Mỹ phẩm Huyền Phi hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nâng tầm quốc tế. Mỹ phẩm Huyền Phi sẽ mở rộng phát triển ngày càng lớn mạnh và mang đến những sản phẩm làm đẹp thiên nhiên chất lượng nhất, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

 

Dù không tự nhận mình là một hình mẫu điển hình cho hai chữ “thành công” nhưng trong nhiều năm tháng qua, Hoàng Phi Huyền luôn tìm cách thấu hiểu bản thân mình, gia đình mình, chồng con mình và các cộng sự của mình… bởi thấu hiểu là chìa khóa của thành công.

Tin Cùng Chuyên Mục