Học bổng “Bảo Việt - niềm tin thắp sáng tương lai” đồng hành cùng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Phong Vân

Năm thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Talkshow “Bảo Việt - Nơi hội tụ nhân tài” - truyền lửa đam mê, chắp cánh tương lai cho sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm.

Hà Nội, 25/12/2020, Bảo Việt xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai và là đầu tư mang tính nền tảng. Trong những năm qua, Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 25/12/2020, chương trình trao học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” năm học 2020-2021 chào đón hơn 30 sinh viên thủ khoa ưu tú của trường Đại học Kinh tế Quốc dân tới thăm trụ sở Tập đoàn Bảo Việt tại Hà Nội.

Năm thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trong năm học 2020-2021, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tài trợ học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền là 650 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập…

Học bổng Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai được trao cho sinh viên ĐHKTQD năm thứ 6 liên tiếp.
Học bổng Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai được trao cho sinh viên ĐHKTQD năm thứ 6 liên tiếp.

Đây là năm thứ 6, chương trình học bổng mang tên “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng tương lai” được Bảo Việt trao tặng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng Bảo Việt là sự động viên khích lệ có ý nghĩa rất lớn đối với các em, giúp các em luôn nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập.

Với những ý nghĩa thiết thực của chương trình, tin rằng học bổng Bảo Việt sẽ lan tỏa đến các thế hệ sinh viên và là nguồn động viên to lớn cho các em trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Tính chung trong giai đoạn 5 năm (từ năm học 2014-2015 đến năm học 2019-2020) hợp tác giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn Bảo Việt đã diễn ra tốt đẹp, với tổng số tiền tài trợ lên tới gần 5 tỷ đồng bao gồm: 141 suất học bổng bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Tính đến nay, học bổng Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai trao gần 5 tỷ đồng cho sinh viên ĐHKTQD.
Tính đến nay, học bổng Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai trao gần 5 tỷ đồng cho sinh viên ĐHKTQD.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm.

Tập đoàn Bảo Việt cũng tiếp tục phối hợp với Trường nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt cũng như phối hợp trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. 

Talkshow “Bảo Việt - Nơi hội tụ nhân tài” - truyền lửa đam mê, chắp cánh tương lai cho sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm

Để các sinh viên thủ khoa có cơ hội chia sẻ, giao lưu, hiểu thêm về những nỗ lực trong quá trình học tập, những thành công trong nghề nghiệp, lần đầu tiên, chương trình có phần talkshow “Bảo Việt - Nơi hội tụ nhân tài”.

Talkshow Bảo Việt - Nơi hội tụ nhân tài truyền lửa đam mê cho sinh viên
Talkshow Bảo Việt - Nơi hội tụ nhân tài truyền lửa đam mê cho sinh viên

Đến với chương trình lần này, có khách mời là sinh viên, cựu sinh viên đã nhận học bổng Bảo Việt: sinh viên thủ khoa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2020 Nguyễn Thị Phương Lam; sinh viên thủ khoa đầu ra khoa Bảo hiểm Phạm Thị Khánh Huyền đang thực tập tại Bảo Việt Nhân thọ; cựu sinh viên đã nhận học bổng Bảo Việt hiện công tác tại Bảo hiểm Bảo Việt Lê Đức Khiêm; cũng như các khách mời là thủ khoa, học sinh ưu tú của các trường hiện đang công tác tại Bảo Việt.

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự chia sẻ cởi mở, hữu ích, đã mang lại nhiều thông tin thiết thực cho các bạn sinh viên về Bảo Việt - “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam” (Anphabe bình chọn), cũng như tiếp thêm nghị lực cho các bạn tân sinh viên vững tin, nỗ lực xây dựng một nền tảng tốt để phát triển công việc trong tương lai.

Bảo Việt luôn trao cơ hội tìm hiểu về ngành tài chính - bảo hiểm cho sinh viên các trường đại học trong cả nước nói chung, cũng như đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng. Hàng năm Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ đều phối hợp với Trường triển khai chương trình thực tập sinh, thông tin tuyển dụng cho sinh viên của khoa Bảo hiểm và một số khoa khác trong trường; tổ chức ngày hội tuyển dụng tạo cơ hội cho các em sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm tại Bảo Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục