Hơn 600 thương hiệu triển lãm có mặt tại "Mekong Beauty Show 2017"

Hạo Nhiên

(Doanhnhan.vn) - Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 - "Mekong Beauty Show 2017" sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) vào ngày 15/6 - 17/6 tới đây.

Theo đó, hơn 600 thương hiệu từ Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… tham gia triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017,

Với quy mô lên tới 10.000 m2, triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong  2017 được dành cho 4 quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong là: Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Khu vực này cũng là thị trường mới nổi trong việc tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 30% trong những năm gần đây.

Hơn 600 thương hiệu triển lãm có mặt tại
Các khách mời tham quan gian hàng nước hoa ngay trong buổi họp báo (Ảnh: Phương Thảo/ Doanhnhan.vn)

Ông Claudia Bonfiglioli, Giám đốc quốc tế của Informa Beauty cho biết: "Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 là thành quả của Informa Beauty. Việc hợp tác với Kintex là một bước phát triển rất quan trọng nữa trong chuỗi sản phẩm triển lãm ngành hàng làm đẹp của Informa".

Chia sẻ tại buổi họp báo, Giám đốc Kintex, ông Dominic OH chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi tạo dựng được mối quan hệ hợp tác khăng khít với Informa. Các đơn vị triển lãm ngành hàng làm đẹp của Hàn Quốc đã đạt được những thành công rất lớn từ triển lãm quốc tế đầu tiên K-Beauty Expo diễn ra tại Bangkok, cùng địa điểm với BBAB, do Informa tổ chức. Trên tinh thần đó, với sự hợp tác của Informa, chúng tôi chắc chắn Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu các xu thế làm đẹp tân tiến nhất của Hàn Quốc và quốc tế tới 4 quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong". 

Được biết, triển lãm còn có một gian hàng dành riêng cho ngành làm đẹp Việt Nam, hội thảo "Những thuận lợi và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam", câu lạc bộ các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm làm đẹp Việt Nam, chương trình bán hàng từ thiện, trang điểm trực tiếp trên sân khấu K-Beauty Expo & Mekong Beauty Show với sự tham gia của các chuyên gia sáng tạo về trang điểm và các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục