Honda CR-V lắp ráp trong nước được ra mắt, giá từ 998 triệu đồng

Ngọc Trìu

Những chiếc xe CR-V phiên bản mới đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng từ ngày 11/8/2020.

Sáng ngày 30/7, Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới của CR-V. Đây là những mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản E, G, L có mức giá lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ và 1,118 tỷ đồng.

Honda Việt Nam cho biết các bản L, G sẽ được giao đến tay khách từ ngày 11/8/2020. Bản E dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ quý IV/2020. Honda CR-V E có 3 tùy chọn màu ngoại thất là trắng ngà, bạc và đen. Hai phiên bản cao hơn là G và L được bổ sung màu xám titan và xanh đậm.

Thay đổi lớn nhất trên phiên bản Honda CR-V 2020 là công nghệ an toàn Honda Sensing gồm 5 công nghệ như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe đi chệch khỏi làn đường.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái, chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor).

Honda CR-V 2020 vẫn sử dụng động cơ của phiên bản hiện hành, loại tăng áp VTEC 1.5L. Động cơ này sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút chức năng và lẫy chuyển số, màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Với những mẫu mới này, Honda CR-V 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Kia Sorento và Hyundai SantaFe.

Tin Cùng Chuyên Mục