Hưng Thịnh Corp tài trợ 6+2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam và VFF

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng tại Bán kết Giải vô địch U23 châu Á 2018. Hưng Thịnh Corp sẽ tặng tiếp 2 tỷ nếu U23 Việt Nam vô địch.

Đặc biệt, nếu các cầu thủ U23 Việt Nam giành chức vô địch trong trận chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 sắp tới, Hưng Thịnh Corp sẽ tiếp tục thưởng nóng 2 tỷ đồng cho cả đội tuyển.

Kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng từ Hưng Thịnh Corp nhằm mục đích sử dụng làm ngân quỹ cho công tác đào tạo tài năng trẻ và chi phí cho các huấn luyện viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Với sự hỗ trợ này Hưng Thịnh Corp mong muốn cùng với các “mạnh thường quân” khác góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đào tạo toàn diện về mọi mặt bên cạnh việc phát triển chuyên môn.

Hưng Thịnh Corp tài trợ 6+2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam và VFF - Ảnh 1

Đội tuyển U23 Việt Nam. 

Đồng thời, với phúc lợi được đảm bảo tốt hơn, các huấn luyện viên sẽ gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam. Hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng sẽ thường xuyên bổ sung vào đội tuyển các huấn luyện viên giỏi, chiêu mộ thêm nhiều tài năng trẻ để nâng cao vị thế của nền bóng đá nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Bằng lối chơi hiện đại, tốc độ và điêu luyện cùng tinh thần thi đấu quả cảm, ngày 23/1 vừa qua, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar trên chấm 11m và xuất sắc giành tấm vé lọt vào trận Chung kết giải châu Á. Ngay sau chiến thắng lịch sử này, các cầu thủ trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen tặng cũng như quỹ thưởng từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước.

Hưng Thịnh Corp tài trợ 6+2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam và VFF - Ảnh 2

Ngay sau đêm bán kết chiến thắng đội tuyển Qatar - Hưng Thịnh Corp đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam để khích lệ tinh thần sau chiến thắng.  

Trong đó, Hưng Thịnh Corp đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam để khích lệ tinh thần sau chiến thắng. Đồng thời, với niềm tin đội tuyển nước nhà sẽ tiếp tục thi đấu hết mình và giành kỳ tích ở trận Chung kết sắp tới, Hưng Thịnh Corp sẽ trao thưởng thêm 2 tỷ đồng ngay khi chiếc cúp vô địch thuộc về các cầu thủ U23 Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, các giải thi đấu thể thao vẫn luôn là chương trình được Hưng Thịnh Corp ưu tiên nhằm khuyến khích cộng đồng rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp hy vọng với những hỗ trợ của Hưng Thịnh Corp, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vững tin giành chiến thắng cao nhất tại Giải vô địch U23 châu Á 2018 cũng như có thêm cơ hội để nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu trong các mùa giải sắp tới. Đồng thời, đây cũng sẽ là sự hỗ trợ, động viên kịp thời cho những nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục