Hưng Vượng Holdings hợp tác với Lan Anh phát triển dự án chiến lược quy mô lớn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thạch Bàn

Hưng Vượng Holdings vừa công bố đã hoàn thành việc ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Lan Anh, để chính thức phát triển 2 dự án với quỹ đất trên 30 ha, tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hợp tác chiến lược cùng "đại gia" bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu

Nổi lên trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là thị trường mới nổi, có nhiều tiềm năng phát triển. So với các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương hay Long An, tỉnh này có độ trễ nhất định trên thị trường bất động sản. Điều này cũng mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư mới, khi mặt bằng giá đang còn ở giai đoạn đầu tăng trưởng.

Đến nay, ngoài những thương hiệu lớn đã tìm hiểu và đầu tư ở Bà Rịa - Vũng Tàu như Vingroup, Sungroup, Novaland, Tuần Châu, FLC, Hưng Thịnh… thì một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu ở thị trường này phải kể đến Công ty TNHH MTV Lan Anh. Được thành lập từ năm 2006, với phương châm lấy chữ Tín làm đầu, doanh nghiệp này liên tục triển khai hàng loạt dự án bất động sản, với quy mô trên 100 ha, trở thành địa chỉ tin cậy để đầu tư và an cư.

Các dự án của Công ty TNHH MTV Lan Anh đều được triển khai bài bản về từ xây dựng cơ sở hạ tầng đến khâu hoàn thiện, với mức giá phù hợp. Đặc biệt, công ty luôn đảm bảo các yếu tố pháp lý và nhanh chóng bàn giao sổ đỏ cho khách hàng sau khi nhận bàn giao sản phẩm. Điều này cũng giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng và ủng hộ của lãnh đạo địa phương, với minh chứng là hơn 10 dự án của công ty đã và đang triển khai.

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh trao tặng 5 tỷ đồng mua vaccine và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh trao tặng 5 tỷ đồng mua vaccine và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Những năm qua, Công ty TNHH MTV Lan Anh luôn là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đóng góp cho sự phát triển năng động của địa phương. Trong giai đoạn 2016 - 2020, công ty đã bỏ kinh phí hàng nghìn tỷ đồng đầu tư về cơ sở hạ tầng dân cư trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài ra, chủ đầu tư này còn dành trên 3 tỷ đồng ủng hộ cho các quỹ an sinh xã hội trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mới đây, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”, Công ty TNHH MTV Lan Anh đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Uỷ ban Trung ương  MTTQ Việt Nam. Trước đó, năm 2020, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Lan Anh cũng đã ủng hộ số tiền mặt hàng chục tỷ đồng cùng nhiều hiện vật, trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, công ty còn lắp đặt 4 máy “ATM khẩu trang miễn phí” tại các địa phương. Với những việc làm thiện nguyện xuyên suốt nhiều năm, Công ty TNHH MTV Lan Anh luôn được người dân địa phương ủng hộ khi triển khai dự án.

The Fusion - Dự án khởi đầu cho hợp tác chiến lược

Tiết lộ về việc hợp tác chiến lược với Công ty TNHH MTV Lan Anh, Tổng Giám đốc Hưng Vượng Holdings ông Phạm Việt Anh cho biết, để tiến đến hợp tác chiến lược, lãnh đạo Hưng Vượng và Lan Anh đã tìm hiểu và trao đổi từ khoảng 1 năm trước. Lan Anh là chủ đầu tư lớn, với bề dày uy tín và quỹ đất đủ để phát triển trong hàng chục năm tới. Việc hợp tác với chủ đầu tư Lan Anh 2 dự án đầu tiên trong năm nay sẽ là tiền đề vững chắc cho mối quan hệ bền chặt giữa 2 bên.

Với chiến lược M&A các dự án Hưng Vượng Holdings đã chuẩn bị hàng ngàn sản phẩm ở phân khúc đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bảo Lộc và Bình Thuận
Với chiến lược M&A các dự án Hưng Vượng Holdings đã chuẩn bị hàng ngàn sản phẩm ở phân khúc đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bảo Lộc và Bình Thuận

Ông Phạm Việt Anh cũng cho biết, doanh nghiệp đã nhiều năm triển khai kinh doanh tại các thị trường trên cả nước và hợp tác với nhiều chủ đầu tư khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại sự yên tâm và lợi nhuận bền vững cho người mua chính là uy tín, năng lực của chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển. Chính vì vậy, Hưng Vượng Holdings hoàn toàn yên tâm khi “bắt tay” hợp tác chiến lược với Công ty TNHH MTV Lan Anh, thương hiệu uy tín hàng đầu, đã được thực chứng gần 20 năm ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Về phía Công ty TNHH MTV Lan Anh, Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Phương, chia sẻ, để xây dựng được uy tín ở Bà Rịa - Vũng Tàu, công ty luôn hướng đến phát triển bền vững, với nền tảng vững chắc. Chính vì vậy việc lựa chọn các đối tác triển khai hợp tác cũng được cân nhắc thận trọng. “Hưng Vượng là đơn vị có thực lực qua việc triển khai thành công nhiều dự án trên cả nước và cam kết thực hiện đúng các phương châm mà chủ đầu tư đưa ra. Tôi hoàn toàn tin tưởng Hưng Vượng sẽ phát triển không chỉ 2 dự án đã ký kết mà còn tiến xa hơn nữa”, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.

The Fusion được định vị sẽ trở thành khu biệt thự đẳng cấp, với đầy đủ tiện ích dành cho chuyên gia các khu công nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu
The Fusion được định vị sẽ trở thành khu biệt thự đẳng cấp, với đầy đủ tiện ích dành cho chuyên gia các khu công nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Được biết, 2 dự án được Hưng Vượng Holdings mua lại từ chủ đầu tư Lan Anh đều tọa lạc tại các vị trí chiến lược, liền kề các khu công nghiệp lớn và chỉ cách thành phố Bà Rịa vài phút di chuyển. Theo kế hoạch, dự án đầu tiên The Fusion với trên 400 sản phẩm, sẽ được công bố ra thị trường trong quý 4/2021. Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là một trong những thị trường trọng điểm được Hưng Vượng Holdings tập trung phát triển trong thới gian tới với nguồn cung hơn 1.500 sản phẩm.

Tin Cùng Chuyên Mục