Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng

Xuân Cương

Hương Anh Fitness & Yoga nằm ngay trên con phố lớn nhất dẫn vào trung tâm của Thủ đô Hà Nội - Phố Huế. Đây là một trong những trung tâm Fitness & Yoga  nổi tiếng tại đây.

Được thành lập năm 2012, gồm 2 cơ sở tại: 149A phố Huế và 3 - 5 Chùa Vua với diện tích sàn trên 5.000m2 và tổng vốn đầu tư nhà đất là 200 tỷ đồng, đến nay Hương Anh tự hào là trung tâm Yoga, thể thao đa dạng loại hình, phương pháp tập luyện với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ và Hà Nội.

Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng - Ảnh 1

Doanh nhân Trần Thị Diễm Hương 

Không gian phòng tập của Hương Anh Fitness & Yoga được thiết kế vô cùng hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tập luyện tiên tiến bên trong một không gian thoáng đãng, có thể phóng tầm nhìn, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân trong nước và quốc tế tại Hương Anh là những chuyên gia được đào tạo rất bài bản, chuyên nghiệp.

Hương Anh Fitness & Yoga phấn đấu trở thành trung tâm Yoga lớn nhất Hà Nội, là đơn vị tiên phong trong phong trào xã hội hóa Yoga của Liên đoàn Yoga Việt Nam.  Không ngừng tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của quý hội viên, Hương Anh Fitness & Yoga đưa ra phương châm: “Mang lại sức khỏe cho cộng đồng”.

Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng - Ảnh 2

 

Hương Anh Fitness & Yoga là thành viên của Liên Minh Yoga thế giới (Yoga Alliance International), đồng thời là thành viên tích cực của Liên đoàn Yoga Việt Nam. Hương Anh Fitness & Yoga tự hào là trung tâm Yoga lớn nhất Việt Nam hiện nay với trên 50 ca tập một ngày, là nơi tập luyện của trên 5.000 hội viên, với trên 1.500 lượt hội viên theo tập hàng ngày. Với đội ngũ giáo viên 100% đến từ Ấn Độ và đội ngũ HLV Fitness với chuyên môn cao được tuyển chọn kỹ càng, cùng đội ngũ phiên dịch viên tại trung tâm Hương Anh sẽ giúp cho các ca tập của hội viên trở nên cực chính xác, an toàn và hiệu quả nhất.

Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng - Ảnh 3

 

Vào ngày 22/05/2018, được sự ủy quyền của ban lãnh đạo Liên minh Yoga thế giới, bà Trần Thị Diễm Hương – Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn Yoga Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga đã chính thức trở thành Chủ tịch Liên minh Yoga Thế giới khu vực Đông Nam Á. Trước khi trở thành Giám đốc Hương Anh Fitness & Yoga, bà Trần Thị Diễm Hương đã dành danh hiệu "Nữ hoàng trang sức" năm 2009 - giải thưởng danh giá bậc nhất về sắc đẹp và trí tuệ nhằm tôn vinh người phụ nữ tại Việt Nam.

Được biết, Giám đốc Diễm Hương là một người phụ nữ có niềm đam mê sâu sắc với bộ môn Yoga. Trải qua nhiều năm khổ luyện và tham gia các khóa đào tạo Giảng viên Yoga 200h, 300h và lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ của Liên đoàn Yoga Việt Nam, bà đã nhận được nhiều chứng chỉ giảng viên Yoga cấp quốc tế và các bằng khen, giải thưởng không chỉ trong lĩnh vực Yoga mà còn trong tài năng quản lý, phát triển Trung tâm. Thấy rõ được tài năng cũng như niềm nhiệt huyết của bà, Liên minh Yoga Thế giới đã bổ nhiệm bà trở thành Chủ tịch Liên minh Yoga Thế giới khu vực Đông Nam Á.

Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng - Ảnh 4

 

Lần đầu tiên vinh dự đảm nhận vị trí quan trọng, lớn lao mang tầm vóc quốc tế, Giám đốc Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga Trần Thị Diễm Hương chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng vui sướng và hãnh diện khi lần đầu tiên được đứng trong hàng ngũ tổ chức Yoga thế giới. Theo tôi, đó là một bước ngoặt không chỉ trong sự nghiệp của bản thân mà còn cho cả Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga. Mang trong mình trách nhiệm và sứ mệnh đưa Yoga Việt Nam đến với tất cả mọi người cả trong nước lẫn quốc tế, tôi sẽ nỗ lực không ngừng cho sự phát triển của Yoga Đông Nam Á, đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo Liên minh nói riêng và cộng đồng Yoga thế giới nói chung”.

Hương Anh Fitness & Yoga: Mang lại sức khỏe cho cộng đồng - Ảnh 5

 

Hương Anh tự hào là trung tâm đào tạo và huấn luyện Yoga xuất sắc nhất năm 2017 của Liên minh Yoga thế giới, vì vậy Hương Anh vinh dự mang đến chương trình đào tạo giáo viên Yoga cấp bằng Quốc tế chuyên nghiệp từ Liên Minh Yoga thế giới (Yoga Alliance International) có giá trị trên toàn thế giới

Tin Cùng Chuyên Mục