Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu

Minh Châu

Lựa chọn sứ mệnh thay đổi quan niệm “đeo vàng để giữ của” và tạo ra giá trị đích thực cho người sử dụng, Huy Thanh Jewelry đã từng bước đạt được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và ghi dấu với khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế trẻ trung, chi phí hợp lý kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Được thành lập từ năm 1987 nhưng chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực gia công theo đơn hàng nước ngoài và sản xuất để cung cấp cho đại lý mà chưa có kênh phân phối trực tiếp đến khách hàng. Phải đến năm 2015, Huy Thanh Jewelry mới thực sự bắt tay xây dựng thương hiệu trang sức bán lẻ với cửa hàng đầu tiên tại 135 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 1

 

Tháng 8/2018, Huy Thanh Jewelry cho ra mắt thương hiệu trang sức mới AM Jewelry với phong cách trang sức Hàn Quốc phục vụ nhóm khách hàng trẻ bao gồm các bạn học sinh, sinh viên, người mới đi làm… Huy Thanh Jewelry cũng là đối tác trên các trang thương mại điện tử lớn như: Tiki, Alibaba… giúp thương hiệu tiếp cận thị trường mua sắm online đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều đột phá.

Trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ thiết kế của Huy Thanh Jewelry đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cho ra đời những bộ sưu tập trang sức tinh xảo, cao cấp bằng niềm đam mê và khát khao mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Các dòng trang sức đến từ Huy Thanh Jewelry cam kết sử dụng nguyên liệu vàng tinh khiết qua kiểm định khắt khe để chế tác ra những sản phẩm vừa hợp thị hiếu vừa đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, sản phẩm của Huy Thanh Jewelry còn được bảo hành trọn đời. Đây chính là điều mà ít nhãn trang sức nào tại Việt Nam làm được.

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 2

 

So với nhiều thương hiệu khác, trang sức Huy Thanh tạo được dấu ấn riêng của mình bằng phong cách trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng nhờ cập nhật xu hướng trang sức trên thế giới. Cùng với đó là lợi thế có xưởng sản xuất rộng gần 3.000m2 giúp việc thiết kế mẫu, bảo hành và cắt giảm chi phí tối ưu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ nhiều ưu việt. Đó chính là tiền đề quan trọng cho sự phát triển đầy ấn tượng và bền vững của thương hiệu.

Với sứ mệnh "Trang sức cho mọi người", Hệ thống Huy Thanh Jewelry uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức liên tục ghi dấu ấn thương hiệu của mình khi xây dựng được hệ thống bán lẻ rộng khắp. Đến nay, Huy Thanh Jewelry đã có hệ thống 20 cửa hàng phủ khắp cả nước, tập trung dày đặc tại thành phố lớn như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 3

 

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 4

 

Không chỉ được biết đến là thương hiệu trang sức có phong cách trẻ trung, tinh tế, Huy Thanh Jewelry còn khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt về phong cách và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Đến với Huy Thanh Jewelry, khách hàng sẽ được mua sắm những trang sức lý tưởng nhất đồng thời trải nghiệm trực tiếp dịch vụ chuyên nghiệp đặc trưng của doanh nghiệp này.

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 5

 

Huy Thanh Jewelry: Hành trình 30 năm khẳng định uy tín thương hiệu - Ảnh 6

 

Mục tiêu trong năm 2019, Huy Thanh Jewelry sẽ có hệ thống 30 cửa hàng để tiếp cận sâu hơn, đa dạng hơn nữa nhu cầu của khách hàng ở các vùng miền. Đi cùng với số cửa hàng sẽ là những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và đặc biệt là dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tiền đề vững chắc và nội lực lớn lao của doanh nghiệp trẻ, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và kỳ vọng vào bước phát triển ấn tượng của Huy Thanh Jewelry trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục