Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Dòng SUV hoàn toàn mới trong đội hình Hyundai vừa trình làng khu vực Đông Nam Á tại triển lãm Manila 2019.

Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD - Ảnh 1

Hyundai Palisade chính thức có mặt tại khu vực Đông Nam Á, khi tham dự triển lãm Manila 2019 ở Philippines. Đây là mẫu xe lớn nhất trong dải sản phẩm của hãng, dành cho những khách hàng cảm thấy Santa Fe chưa đủ lớn và rộng rãi.

Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD - Ảnh 2

Palisade 2019 sở hữu chiều dài gần 5 mét để đủ sức đối đầu với những đối thủ sừng sỏ khác trong phân khúc, như Ford Explorer, Mazda CX-9 hay Honda Pilot. Ngôn ngữ thiết kế xe là sự pha trộn giữa các yếu tố biểu trưng trong quá khứ kết hợp sự mới mẻ, táo bạo mới xuất hiện trên các dòng xe 2019.

Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD - Ảnh 3

Đầu xe trang bị tản nhiệt hình chữ Y đặc trưng của Hyundai, với dải đèn LED ban ngày đặt cao. Đèn pha được tích hợp lên cản trước gần giống Kona và Santa Fe mới. Tuy dáng đứng xe khá bề thế và mạnh mẽ nhưng khả năng khí động học vẫn rất tốt với hệ số cản không khí 0,33 Cd. Các chi tiết như góc nghiêng cột A, cánh gió sau hay khu vực làm mát đầu xe được tối ưu để phục vụ mục đích này.

Bước vào bên trong Palisade, khách hàng sẽ được đối diện với nội thất bọc da Nappa cùng hệ thống ghế hàng 2 và 3 chỉnh điện với khả năng gập nhẹ nhàng chỉ qua một nút bấm. Mỗi hàng ghế trên xe đều có nhiều cổng USB riêng.

Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD - Ảnh 4

Phiên bản ra mắt tại Philippines sử dụng động cơ diesel 2.2L tăng áp 4 xy-lanh CRDi cho công suất gần 197 mã lực, 441 Nm mô-men xoắn truyền tải tới cả 2 trục qua hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Palisade lần đầu về Đông Nam Á đấu Ford Explorer, giá 62.500 USD - Ảnh 5

Giá khởi điểm tham khảo của Hyundai Palisade tại Philippines là 3,24 triệu Peso, tương đương hơn 62.500 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục