Indochina Capital khởi công khách sạn ở Đà Nẵng

Hà Chi

Công ty TNHH Indochina Kajima Development và các đối tác vừa tổ chức lễ cất nóc cho khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam - khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn và lễ khởi công khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng.

Với vị trí đắc địa trên một trong những tuyến phố sôi động nhất thành phố Đà Nẵng, khách sạn Wínk 178 Trần Phú đánh dấu bước tiến phát triển của thương hiệu khách sạn Wínk vào thị trường miền Trung Việt Nam.

Nơi đây sẽ mang tới một trải nghiệm khách sạn sáng tạo, mới lạ với 244 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, những không giản chung đa chức năng, tích hợp công nghệ tối tân và một bộ phận dịch vụ văn phòng (business center) khác biệt theo mô hình không gian làm việc chung. 

Indochina Capital khởi công khách sạn ở Đà Nẵng - Ảnh 1

 Ban lãnh đạo Indochina Capital, Indochina Kajima, nhà thầu Negen, tư vấn quản lý FQM thực hiện nghi lễ khởi công khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng.

Với 237 phòng nghỉ, khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q1, TP.HCM) dự kiến khai trương trong quý 3 năm 2020.

Lễ cất nóc khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn đánh dấu sự hoàn thiện thi công phần thô của dự án, hướng tới hoàn thiện nội ngoại thất. Thiết kế của khách sạn được thiết kế bởi AW2, công ty kiến trúc có trụ sở tại Paris, Pháp.

Khách sạn Wínk sẽ tái định nghĩa các chuẩn mực khách sạn truyền thống khi cung cấp các yếu tố thiết yếu của một khách sạn theo phong cách tối giản, hệ thống hóa, đảm bảo chất lượng cao cấp. 

Indochina Capital khởi công khách sạn ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Đại diện các bên tại lễ cất nóc Wínk Saigon Center Hotel.

Phát biểu tại lễ cất nóc, ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital và Chủ tịch HĐQT Indochina Kajima chia sẻ: “Chuỗi khách sạn Wínk là một dự án trong kế hoạch đổi mới, bứt phá sáng tạo trong ngành bất động sản Việt Nam của Indochina Kajima. Sau khách sạn ở Sài Gòn và Trần Phú, chúng tôi sẽ tiếp tục mang trải nghiệm khách sạn cao cấp này tới Hà Nội và những thành phố khác như Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu".

Tin Cùng Chuyên Mục