iPhone 12 sẽ là sản phẩm sáng giá nhất của Apple trong thập kỷ qua?

Theo Business Insider, sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone hàng năm đang được các fan nhà Táo và Phố Wall theo dõi sát sao.

Theo Business Insider, iPhone 12 đang nhận được nhiều kỳ vọng bởi đây sẽ là điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Apple. Không những vậy, siêu phẩm năm 2020 của Apple sẽ có lần ra mắt với nhiều phiên bản nhất từ trước đến nay, trong đó có tới 4 phiên bản gồm dòng “mini” 5,4 inch, dòng 6,1 inch, dòng iPhone 12 Pro 6,1 inch và dòng iPhone 12 Pro Max 6,7 inch, trong đó hai kích thước 5,4 inch và 6,7 inch sẽ là điểm mới của siêu phẩm năm nay. Mức giá của iPhone 12 dự kiến từ 700 USD. 

Business Insider đánh giá đây là thời điểm “bom tấn” để người tiêu dùng nâng cấp đời iPhone và kỳ vọng vào sản phẩm sắp ra mắt ngày mai. Trong khi đó, giới phân tích cũng cho rằng iPhone sắp được ra mắt có cơ hội trở thành đỉnh cao cho quá trình nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay của Apple, đặc biệt trong bối cảnh những dòng iPhone đời cũ trên khắp thế giới đã sẵn sàng được thay thế.

Sự kiện iPhone 12 trình làng diễn ra ngay sau khi nhà Táo ghi nhận doanh số iPhone sụt giảm trong báo cáo hàng quý năm nay. Một số chuyên gia cho rằng việc sụt giảm doanh số là do mức giá điện thoại thông minh leo thang quá cao với lời biện mình bởi nâng cấp các tính năng mới.

Trên thực tế, Apple đã bắt đầu đảo ngược xu hướng này bằng dòng sản phẩm iPhone 11 với hiệu suất vượt mong đợi. Sản phẩm iPhone 12 lần này được kỳ vọng sẽ là cú hích lớn mà Phố Wall đã chờ đợi từ lâu. Theo Bloomberg, Apple đã đặt hàng sản xuất ít nhất 75 triệu chiếc iPhone 12 cho năm nay.

“iPhone 12 trình làng được kỳ vọng là sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone quan trọng nhất trong nhiều năm”, Katy Huberty, trưởng nhóm phân tích Morgan Stanley khẳng định.

Tin Cùng Chuyên Mục