iPhone 12 “trình làng” muộn, Apple an ủi fan bằng hàng loạt siêu phẩm mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple có tên gọi “Time Flies” (Thời gian trôi) đã phần nào tiết lộ hãng sẽ tập trung nhiều vào sản phẩm đồng hồ thông minh.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple đã thu hút hàng triệu người quan tâm dù không có iPhone 12. Thông tin này trước đó đã được hãng tiết lộ và việc ra mắt các sản phẩm mới như iPad Air mới, Apple Watch SE giá rẻ, Apple Watch Series 6,… đã phần nào an ủi các fan của nhà Táo.

Apple Watch Series 6

Theo giới thiệu của nhà Táo, Apple Watch Series 6 chào sân trong kỷ nguyên Covid-19 với nhiều cải tiến bổ sung vào chức năng theo dõi sức khỏe như theo dõi nồng độ oxy trong máu, đo nhịp tim, phát hiện rửa tay tự động và các bài luyện tập mới. Thiết bị có thể thông báo cho người dùng nồng độ oxy trong máu sẽ thay đổi khi họ ở độ cao lớn hơn.

“Chức năng đo oxy trong máu của sản phẩm mới không nhằm mục đích sử dụng trong y tế mà chỉ phục vụ mục đích theo dõi sức khỏe”, Apple cho biết.

Apple Watch Series 6 có phiên bản màu đỏ mới. 
Apple Watch Series 6 có phiên bản màu đỏ mới. 

Sản phẩm Apple Watch Series 6 ra mắt với nhiều màu sắc mới như vàng, xám chì, xanh navy và đỏ. Hiện tại sản phảm có giá khởi điểm 399 USD và bắt đầu lên kệ từ ngày 18/9.

Apple Watch SE

Cùng với dòng Apple Watch Series 6, Apple “trình làng” một biến thể với mức giá rẻ hơn là Apple Watch SE. Với giá khởi điểm 279 USD, Watch SE vẫn có nhiều tính năng phổ biển ngoại trừ chức năng theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Watch SE có giá khởi điểm 279 USD. 
Watch SE có giá khởi điểm 279 USD. 

Chip của Watch SE mặc dù không bằng Apple Watch Series 6 nhưng vẫn nhanh gấp đôi so với dòng Series 3 giá 199 USD. Bên cạnh thiết kế tương tự với Watch Series 4, dòng Watch SE sở hữu màn hình lớn hơn với nhiều chức năng cảm biến như la bàn, máy đo độ cao, phát hiện ngã và theo dõi giấc ngủ.

Tuy nhiên cả hai sản phẩm mới Series 6 và Watch SE đều không đi kèm với bộ chuyển đổi nguồn USD và khách hàng sẽ phải mua riêng thêm phụ kiện này.

iPad Air mới

Theo giới thiệu của CEO Tim Cook, dòng iPad 2020 là sản phẩm hoàn toàn mới được thiết kế lại hoàn toàn với nhiều cải biến. Sản phẩm màn hình 10,9 inch với độ phân giải 2360x1650, sử dụng cảm biến Touch ID nhỏ hơn và chip A14 Bionic tiên tiến nhất.

iPad Air 2020 có 5 lựa chọn màu sắc.
iPad Air 2020 có 5 lựa chọn màu sắc.

Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ bút Apple Pencil 2, phụ kiện Smart Keyboard và Magic Keyboard từng sử dụng trong phiên bản iPad Pro 11. Với hiệu suất CPU tắng 40% và hiệu suất GPU gấp 2 lần, Apple khẳng định iPad Air mới có hiệu suất nhanh gấp 6 lần so với Chromebook, sản phẩm bán chạy nhất của đối thủ Google.

Dòng iPad mới có 5 màu sắc khác như hồng, xanh lá cây, xanh lam, xám xanh. Giá khởi điểm của dòng iPad Air 2020 là 599 USD dành cho phiên bản 64 GB Wi-Fi. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng 10/2020.

Apple One

Ngoài các sản phẩm phần cứng mới, CEO Tim Cook đã công bố sản phẩm Apple One, một gói duy nhất bao gồm tất cả dịch vụ đăng ký riêng lẻ. Apple One bao gồm 3 gói khác nhau dành cho cá nhân, gia đình và Premier. Đối với gói cơ bản, người dùng sẽ chi 14,95 USD/tháng để sử dụng các ứng dụng như Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade với 50 GB dung lượng lưu trữ trên iCloud.

Gói dành cho gia đình có mức giá 19,95 USD và người dùng có thể chia sẻ với tối đa 6 thành viên khác với không gian lưu trữ iCloud lên đến 200 GB. Gói Premier là lựa chọn đắt nhất với giá 29,95 USD bao gồm dịch vụ Apple New+, chương trình Apple Fitness+ và các gói nhỏ khác. Dung lượng lưu trữ iCloud của gói Premier lên đến 2 TB và người dùng có thể chia sẻ với các thành viên trong gia đình.

Tin Cùng Chuyên Mục