iPhone 7 Plus cũ giá 4 triệu tại Việt Nam

Theo Zing

iPhone 7 Plus cũ giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, dễ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, một số trang web chào bán iPhone 7 Plus qua sử dụng với giá 4,1 triệu đồng và quảng cáo là hàng 99%.

Nội dung quảng cáo cũng cho biết chỉ có bản màu đen, máy trần, không phụ kiện. Tuy nhiên, người bán sẽ bao "test" sản phẩm trong 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất. Đây là mức giá khá hấp dẫn, thực tế sản phẩm với tình trạng này sẽ có giá 6-7 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi người viết liên hệ đến một cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP HCM), nhân viên cho biết đây là sản phẩm 95%, máy có tình trạng bị trầy xước khá nhiều. Theo ông Xuân Tình, đại diện một hệ thống smartphone ở TP HCM, iPhone cũ 95% thường đã bị thay kính, thay vỏ cũng như các linh kiện bên trong. Bên cạnh đó, ngoại hình của sản phẩm cũng không còn đẹp.

“Những sản phẩm này chứa nhiều rủi ro như màn hình loạn cảm ứng sau một thời gian sử dụng, chai pin hay sập nguồn”, ông Tình cho biết.

Trong tầm giá 4 triệu đồng, ngoài iPhone 7 Plus cũ, người dùng có nhiều lựa chọn đến từ các mẫu Android mới đáng chú ý như Galaxy M21 (4,3 triệu đồng, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh), Xiaomi Redmi Note 9 (3,8 triệu đồng, chip MediaTek Helio G85, pin 5.020 mAh) hay Vsmart Live 4 (4,1 triệu đồng, chip Snapdragon 675, pin 5.000 mAh).

Người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua mẫu iPhone 7 Plus cũ giá rẻ.
Người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua mẫu iPhone 7 Plus cũ giá rẻ.

Người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua mẫu iPhone 7 Plus cũ giá rẻ.
Ông Tuấn Minh, đại diện một hệ thống di động ở Hà Nội, cho biết đa phần nguồn gốc lô hàng 95% đến từ Trung Quốc. Nguồn hàng trôi nổi hiện nay đang dần tăng nhiều trên thị trường do nhu cầu mua khá cao từ đây đến cuối năm.

"Ngay từ khái niệm 95% được những người bán đưa ra đã rất mập mờ. Máy có ngoại hình kém, linh kiện đã qua sửa chữa vì thế người dùng không nên mua những sản phẩm này dù mức giá là rất hời", ông Minh nhận định. Hiện tại, iPhone 7 Plus vẫn được bán chính hãng sau 4 năm lên kệ tại Việt Nam nhưng chủ yếu chỉ còn hàng bản 128 GB, giá 8,9 triệu đồng.

Theo đại diện truyền thông của hệ thống Thế giới Di động, số lượng iPhone 7 Plus chính hãng còn rất ít. Hệ thống không nhập thêm sản phẩm này vì Apple đã ngừng sản xuất. Trong thời gian tới hệ thống sẽ tập trung vào mẫu iPhone ra mắt năm 2020.

“iPhone 7 Plus chính hãng bán khá ổn trong khoảng 3 tháng gần đây. Máy chiếm khoảng 12-13% doanh số tại hệ thống. Dự kiến trong thời gian tới mẫu iPhone 8 Plus sẽ thay thế iPhone 7 Plus”, bà Minh Tâm, đại diện truyền thông hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết.

iPhone 7 Plus được Apple giới thiệu vào năm 2016. Đây là mẫu iPhone đầu tiên có camera kép 12 MP. So với những smartphone Android mới, thiết kế của máy đã lỗi thời do phần viền đen phía trên và dưới khá dày.

Máy dùng chip Apple A10 và RAM 3 GB. Cấu hình này không còn quá mạnh, nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như giải trí, chơi game nhẹ.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục